Tổng thống Nga: Quan hệ giữa Nga và Ấn Độ đang phát triển trên tinh thần đối tác chiến lược

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Cộng hòa Ấn Độ Narendra Modi trong cuộc gặp tại Cung điện Hyderabad ở New Delhi
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Cộng hòa Ấn Độ Narendra Modi trong cuộc gặp tại Cung điện Hyderabad ở New Delhi - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng Tổng thống Ấn Độ Draupadi Murma và Thủ tướng Narendra Modi nhân kỷ niệm 75 năm độc lập của nước cộng hòa.
Nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh:

“Qua nhiều thập kỷ phát triển độc lập, đất nước của các bạn đã đạt được những thành công được mọi ghi nhận rộng rãi chung trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, khoa học, kỹ thuật và các lĩnh vực khác, - nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh, thông điệp của ông được công bố trên trang web của Điện Kremlin hôm thứ Hai. - Ấn Độ xứng đáng có uy tín lớn trên trường thế giới, có vai trò quan trọng mang tính xây dựng trong việc giải quyết các vấn đề cấp thiết trong chương trình nghị sự quốc tế”.

Quốc kỳ Ấn Độ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2022
Hơn 200 người dân Ấn Độ tổ chức mít tinh ủng hộ Nga

"Quan hệ Nga - Ấn đang phát triển trên tinh thần đối tác chiến lược đặc biệt ưu đãi. Matxcơva và New Delhi đang hợp tác thành công trên nhiều lĩnh vực, tương tác hiệu quả trong khuôn khổ LHQ, BRICS, SCO và các cấu trúc đa phương khác. Tôi tin chắc rằng với những nỗ lực chung, chúng ta sẽ đảm bảo việc mở rộng hơn nữa toàn bộ mối quan hệ hữu ích giữa các quốc gia vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì lợi ích của việc tăng cường an ninh và ổn định ở cấp khu vực và toàn cầu", - trích thông điệp của tổng thống Nga Putin.

Ấn Độ hôm thứ Hai kỷ niệm ngày lễ quốc gia quan trọng - Ngày Độc lập.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала