Uống rượu say thiếu nữ 15 bị nam thanh niên quan hệ tình dục rồi quay clip nóng

© Depositphotos.com / Photographee.euCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Đăng ký
Một thiếu nữ 15 tuổi nhậu say xỉn đã bị chính bạn nhậu cùng là nam thanh niên 25 tuổi làm nhục, quan hệ tình dục rồi quay clip nóng ghi lại hành vi cầm thú, dơ bẩn, đồi bại tại tại Đồng Nai.
Công an Nhơn Trạch, Đồng Nai đã bắt giữ Trần Minh Hiếu để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Đáng chú ý, sau khi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với nạn nhân, Hiếu đã giao nộp chiếc điện thoại chứa đoạn clip nhạy cảm ghi lại cảnh quan hệ giao cấu với bé gái cho cơ quan điều tra.

Đồng Nai: Bắt kẻ quan hệ với thiếu nữ rồi quay clip nóng

Công an Đồng Nai đã bắt thanh niên giở trò đồi bại với thiếu nữ 15 tuổi, còn dùng chính điện thoại của mình để quay lại clip nóng.
Ngày 15/8, thông tin từ Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan CSĐT cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Minh Hiếu, 25 tuổi, trú tỉnh Khánh Hòa.
Việc bắt giữ, tạm giam Trần Minh Hiếu, theo Công an Nhơn Trạch, là để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Tại cơ quan Công an, Trần Minh Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thiếu nữ nhậu say rồi bị chính bạn nhậu làm nhục

Theo thông tin điều tra sơ bộ của Công an huyện Nhơn Trạch, lúc 13h40 phút ngày 11/8, tại xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, em H.N.T.H (sinh năm 2007, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) và Trần Minh Hiếu cùng một số người khác có tổ chức ăn uống, nhậu bia, rượu.
Cả nhóm vui vẻ tại một phòng trọ ở xã Phú Hội. Đến khoảng 15h30 phút cùng ngày, do nhậu say nên cô bé tên H. lên gác nằm nghỉ ngơi.
Thấy vậy, đối tượng Trần Minh Hiếu cũng đi theo thiếu nữ 15 tuổi lên gác. Cơn thú tính nổi lên, Trần Minh Hiếu đã thực hiện hành vi giao cấu với em H. rồi dùng điện thoại di động quay lại clip nóng cảnh quan hệ tình dục.
Sau khi biết mình bị chính bạn nhậu làm nhục, em H.N.T.H. đã đến Công an xã Phú Hội trình báo vụ việc này.
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2022
Kiều nữ quan hệ tình dục tập thể rồi gửi ảnh clip nóng tống tiền đại gia bất động sản
Cũng trong ngày 11/8, tự nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên đối tượng Trần Minh Hiếu đã đến Công an xã Phú Hội đầu thú và giao nộp 1 điện thoại di động chứa clip ghi lại cảnh nam thanh niên này giở trò đồi bại với em H.
Hiện, Công an xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch) đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao đối tượng Hiếu cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch xử lý theo thẩm quyền.

Đối diện tội danh nào?

Pháp luật Việt Nam quy định rất rõ về tội giao cấu hoặc có hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Cụ thể, hành vi phạm tội này được quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 145 - tội giao cấu hoặc có hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Theo đó, người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, nếu không thuộc trường hợp quy định tại Điều 142 và Điều 144 của Bộ luật này, thì bị phạt tù từ 01 năm đến 05 năm.
Nếu phạm tội từ 2 lần trở lên, đối với 2 người trở lên, có tính chất loạn luân, làm nạn nhân có thai, gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%; đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh thì có thể bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm.
Nếu phạm tội thuộc một trong các trường hợp như gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên hay iết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội thì có thể bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm.
Đặc biệt, người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала