Thêm một bé gái 10 tuổi tử vong do đuối nước

© Fotolia / Cokabể bơi
bể bơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 16/8, theo lãnh đạo UBND phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò, Nghệ An, một cháu bé đã tử vong do đuối nước tại một bể bơi khách sạn trên địa bàn.
Thông tin ban đầu, chiều 15/8, cháu Đ.A.T. (10 tuổi, ngụ quận Hoàng Mai, Hà Nội) du lịch cùng bố mẹ, nghỉ tại khách sạn ở phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò.
Khoảng 15h chiều cùng ngày, cháu T. bơi tại bể bơi ở tầng 1 và gặp nạn. Ngay khi phát hiện cháu T. dưới bể bơi, mọi người xung quanh tức tốc đưa cháu đến Trạm y tế phường Nghi Thu cấp cứu nhưng cháu đã tử vong.
"Đây là sự việc rất đau lòng, chúng tôi đang xem xét trách nhiệm của quản lý bể bơi tại khách sạn", lãnh đạo phường Nghi Thu nói.
Lãnh đạo thị xã Cửa Lò đã giao UBND phường Nghi Thu phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân bé gặp nạn, xem xét trách nhiệm quản lý bể bơi của khách sạn khi để xảy ra tai nạn.
Đảo Titu ở Biển Đông - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Người cao tuổi hy sinh thân mình để cứu con gái riêng bị chết đuối
Được biết, khách sạn nơi cháu bé gặp nạn là khách sạn 3 sao, với hơn 170 phòng nghỉ cùng nhiều tiện ích như bể bơi, nhà hàng ăn uống nằm cạnh đường Bình Minh, thị xã Cửa Lò.
Theo thống kê năm 2020 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trung bình mỗi ngày Việt Nam có khoảng 6 trẻ em dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước. Năm 2015, con số này là 7 và năm 2010 là 9.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала