Australia thu lại khu đất dành cho việc xây dựng đại sứ quán

© Ảnh : Embassy of The Russian Federation in Australia Tòa nhà Đại sứ quán Nga tại Úc
Tòa nhà Đại sứ quán Nga tại Úc - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Australia đã quyết định ngừng cho thuê khu đất mà Nga sẽ xây dựng đại sứ quán mới, theo một tuyên bố được công bố trên trang web của Cơ quan quản lý vốn quốc gia (NCA), liên quan đến quy hoạch và quản lý đất đai.
Ở đây nói về địa điểm mà Nga thuê lại ở Canberra. Vào tháng 12 năm 2008, NCA đã cấp giấy phép cho thuê và vào năm 2011 - để làm việc và xây dựng. Theo hợp đồng cho thuê, Nga tiến hành xây dựng tòa nhà trong vòng 3 năm, nhưng dự án chưa hoàn thành.

"Sau khi tham vấn và thảo luận thường xuyên với các đại diện của Nga trong những năm qua, và trong trường hợp không có cam kết về ngày hoàn thành, NCA đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng thuê", - NCA cho biết.

Sydney, Úc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2022
Australia mở rộng danh sách trừng phạt Nga
Người đứng đầu cơ quan, Sally Barnes, nói thêm công trình đang được tiến hành đã vi phạm tính thẩm mỹ tổng thể, tầm quan trọng và phẩm giá của lãnh thổ dành cho các cơ quan đại diện ngoại giao.
Hiện Nga có 20 ngày để giải phóng mặt bằng. Sau đó nó sẽ trở lại danh sách các khu đất có sẵn cho các mục đích ngoại giao.
Quyết định này không áp dụng cho tòa nhà đại sứ quán cũ. Cần lưu ý trong tương lai Nga có thể nộp đơn xin thuê mói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала