Dự trữ khí đốt ở Đức nếu không có nguồn cung cấp từ Nga sẽ chỉ đủ trong vòng chưa đầy 3 tháng

© Sputnik / Stringer  / Chuyển đến kho ảnhkhí đốt
khí đốt  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong trường hợp nguồn cung từ Nga ngừng hoàn toàn, dự trữ khí đốt ở Đức sẽ kéo dài chưa đầy ba tháng, ngay cả khi các cơ sở lưu trữ khí đốt có thể được lấp đầy 95% vào tháng 11. Điều này đã được người đứng đầu Cơ quan Mạng Liên bang Klaus Müller tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, được công bố hôm thứ Tư.
Theo Muller, trong trường hợp này, lượng khí đốt cần thiết để sưởi ấm, công nghiệp và phát điện sẽ đủ cho hai tháng rưỡi.

“Tôi không thể hứa tất cả các cơ sở lưu trữ khí đốt ở Đức sẽ được lấp đầy 95% vào tháng 11 ngay cả trong điều kiện tốt trong khuôn khổ cung và cầu. Trong trường hợp tốt nhất, 3/4 trong số đó (các cơ sở lưu trữ khí đốt) sẽ đạt được mục tiêu”, - giám đốc Cơ quan Mạng Liên bang nói thêm.

Vật thể của đường ống dẫn khí Yamal - Châu Âu ở Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2022
Truyền thông tố chính quyền Ba Lan dối trá về dự trữ khí đốt

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала