Quay clip "sống ảo" ở sân đỗ, nữ TikToker bị cấm bay

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskyi / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chở khách Boeing 777-31H (ER) hạ cánh tại sân bay Simferopol
Máy bay chở khách Boeing 777-31H (ER) hạ cánh tại sân bay Simferopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Cục Hàng không Việt Nam vừa có quyết định cấm bay trong 6 tháng đối với nữ hành khách 26 tuổi ở TP Cần Thơ do không chấp hành quy định an toàn hàng không.
Theo đó, các hãng bay Việt Nam và các hãng hàng không nước ngoài khai thác tại Việt Nam không được vận chuyển người này trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam. Các đơn vị sân bay được giao đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân hành khách.
Thời gian cấm bay từ 17/8 đến hết 16/2/2023, căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Hàng không dân dụng Việt Nam và Nghị định số 92 về an ninh hàng không.
Boeing 737-300 của Pacific Airlines - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2022
Một hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ của Việt Nam có thể bị xóa sổ?
Trước đó, ngày 18/5, khi xe buýt chở khách từ nhà ga hàng không Phú Quốc ra máy bay vừa mở cửa, nữ hành khách 26 tuổi đã chạy ra để tạo dáng quay video trước một máy bay đang di chuyển. Cô sau đó đăng trên mạng xã hội.
Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không của sân bay Phú Quốc trực ở đó đã kịp thời tiếp cận và yêu cầu hành khách quay trở lại vị trí an toàn.
Cô gái nhảy múa gần một chiếc máy bay đang di chuyển - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2022
Sống “ảo” ở sân bay, coi chừng bị cấm bay “thật”!
Sau vụ việc, Cục Hàng không Việt Nam xác định hành khách này đã có hành vi gây rối, cố ý không chấp hành quy định về an toàn hàng không, an ninh hàng không, trật tự công cộng tại sân bay.
Phía Cảng vụ Hàng không miền Nam đã xử phạt hành chính do "không tuân theo sự chỉ dẫn" của lực lượng kiểm soát an ninh, nhân viên hàng không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала