BQP Nga: 3 máy bay MiG-31 với tên lửa siêu thanh Kinzhal đã được triển khai tại tỉnh Kaliningrad

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đánh chặn MiG-31K với tên lửa siêu thanh "Kinzhal" bay tới Matxcơva để tham dự Lễ diễu binh Chiến thắng.
Máy bay chiến đấu đánh chặn MiG-31K với tên lửa siêu thanh Kinzhal  bay tới Matxcơva để tham dự Lễ diễu binh Chiến thắng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ba chiếc MiG-31 mang tên lửa siêu thanh 'Kinzhal' đã được triển khai tới khu vực Kaliningrad như một phần của hoạt động răn đe chiến lược, chúng sẽ trực chiến suốt ngày đêm, Bộ Quốc phòng Nga nói với phóng viên hôm thứ Năm.
Các máy bay này sẽ được tổ chức làm nhiệm vụ trực chiến 24/24.

“Hôm nay, ngày 18 tháng 8 năm 2022, trong khuôn khổ việc thực hiện các biện pháp răn đe chiến lược bổ sung, 3 máy bay MiG-31i với tên lửa siêu thanh Kinzhal đã được chuyển đến sân bay Chkalovsk ở tỉnh Kaliningrad'', - Bộ cho biết.

Bộ cho biết rõ: "Nhiệm vụ chiến đấu suốt ngày đêm của máy bay MiG-31 với ''Kinzhal'' sẽ được tổ chức tại sân bay Chkalovsk."

Máy bay đánh chặn MiG-31K cùng tên lửa siêu thanh Kinzhal - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2022
Phương Tây lo ngại trước "Kinzhal" của Nga
Trong chuyến bay, "đã giải quyết các vấn đề tương tác với máy bay chiến đấu của Quân chủng Phòng không và Không quân 6, cũng như lực lượng hàng không hải quân của Hạm đội Baltic".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала