- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng không quân vũ trụ Nga tiêu diệt khoảng 60 người theo chủ nghĩa dân tộc

© Sputnik / Valentin Kapustin / Chuyển đến kho ảnhSân bay dành cho máy bay căn cứ của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga trong khu vực hoạt động đặc biệt
Sân bay dành cho máy bay căn cứ của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga trong khu vực hoạt động đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tiêu diệt khoảng 60 người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina ở khu vực Nikolaev, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Năm.

"Tại khu vực Posad-Pokrovskoye thuộc vùng Nikolaev, một cuộc tấn công của lực lượng không quân vũ trụ Nga tại điểm tạm thời triển khai tiểu đoàn 1 của lữ đoàn cơ giới 28 thuộc Lực lượng vũ trang Ukraina đã tiêu diệt khoảng 60 chiến binh dân tộc chủ nghĩa và 8 xe quân sự", theo thông báo trong ngày qua.

Quân đội Nga tấn công 5 sở chỉ huy Ukraina

Bộ Quốc phòng Nga cho biết không quân, lực lượng tên lửa và pháo binh Nga đã bắn trúng 5 sở chỉ huy của đối phương, bao gồm cả đơn vị dân tộc chủ nghĩa Aidar, và phá hủy 7 kho đạn trong ngày, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Quân nhân của Lực lượng vũ trang ĐPR trên con đập của Kênh đào Bắc Krym ở vùng Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội đã phá hủy gần 1 750 máy bay không người lái

Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt hơn 90 lính đánh thuê

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các lực lượng vũ trang Nga đã tiêu diệt hơn 90 lính đánh thuê nước ngoài ở Kharkov.

Thông tin cho biết: "Vũ khí chính xác cao trên mặt đất đã bắn trúng một căn cứ tạm thời của lính đánh thuê nước ngoài ở thành phố Kharkov. Hơn 90 tay súng đã thiệt mạng".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала