Tổng thống Putin điện đàm với Tổng thống Indonesia

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện điện thoại
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện điện thoại - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nói chuyện qua điện thoại với Tổng thống Indonesia Joko Widodo để thảo luận về an ninh lương thực, dịch vụ báo chí của Điện Kremlin đưa tin.

"Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Cộng hòa Indonesia Joko Widodo ... Đã thảo luận các vấn đề an ninh lương thực toàn cầu đã", - thông cáo báo chí cho biết.

"Đặc biệt, ông Vladimir Putin đã thông báo về những nỗ lực của Nga, cùng với Thổ Nhĩ Kỳ và Ban Thư ký Liên Hợp Quốc nhằm ổn định tình hình trên thị trường ngũ cốc và phân bón thế giới", - thông cáo nói .

Thủ đô Jakarta của Indonesia - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2022
Indonesia mời Nga tham gia dự án di dời thủ đô
"Với vị trí chủ tịch G20 của Indonesia, đã đề cập đến việc chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh của nhóm ở đảo Bali vào tháng 11".
Ngoài ra, các bên cũng xem xét sự phát triển của quan hệ Nga-Indonesia với trọng tâm là việc thực hiện các thỏa thuận đạt được trong chuyến thăm Nga của ông Widodo, bao gồm việc thúc đẩy một số dự án song phương lớn trong lĩnh vực kinh tế và thương mại. Ông Putin cũng gửi lời chúc mừng đến ông Widodo và người dân Indonesia nhân ngày lễ quốc gia - Ngày Độc lập, được tổ chức vào ngày 17 tháng 8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала