Diễn viên Mỹ nổi tiếng giao bia cho binh lính ở Việt Nam trong bộ phim mới

© AFP 2023 / Joe ScarniciDiễn viên Mỹ Zac Efron
Diễn viên Mỹ Zac Efron - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
Trailer của phim "The Greatest Beer Run Ever" với sự tham gia của Zac Efron, Bill Murray và Russell Crowe được tung lên mạng. Video được đăng trên kênh YouTube Rotten Tomatoes Trailers.
Bộ phim sẽ được phát hành trên nền tảng phát trực tuyến Apple TV + vào ngày 30 tháng 9. Phim kể về một anh chàng trẻ tuổi đến từ New York đã quyết định vào năm 1967 để giao bia cho những người lính của quân đội Mỹ ở Việt Nam.
Phim do Peter Farrelly đạo diễn, nổi tiếng với Green Book and Me, Myself and Irene. Bộ phim dựa trên cuốn sách bán chạy The Greatest Beer Run: A Memoir of Friendship, Loyalty and War của John Donoghue và Joanna Molla.
Vai chính (Donoghue) do Zac Efron đảm nhận. Theo cốt truyện, nhân vật chính bị xúc phạm bởi các cuộc biểu tình chống chiến tranh ở Hoa Kỳ, và anh ta quyết định giao bia cho những người lính như một dấu hiệu ủng hộ. Nhiếp ảnh gia Arthur Coates (Crow) trở thành đồng minh trong cuộc phiêu lưu.
Anh chàng, với sự giúp đỡ của Coates, đến Việt Nam, nơi anh cố gắng tìm bạn bè và những người hàng xóm của mình ở New York. Trên đường đi, John nhìn thấy thực tế của cuộc chiến và tìm cách thể hiện cho những người lính tuyệt vọng rằng những người ở quê nhà vẫn lo lắng cho họ, ngay cả khi họ không chấp nhận nỗ lực chiến tranh.
Ngoài Efron, Crowe và Murray, phim còn có sự tham gia của Jake Picking, Will Ropp, Archie Reno, Kyle Allen và Ruby Ashbourne Serkis. Kịch bản được viết bởi Farrelly với sự giúp đỡ của Brian Currey và Pete Jones.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала