Đức kêu gọi vận hành ngay lập tức ''Dòng chảy Bắc- 2''

© Sputnik / Press-service of Eugal  / Chuyển đến kho ảnhXây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2
Xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
MOSCKVA (Sputnik) - Phó Chủ tịch Hạ viện Đức Wolfgang Kubicki đã kêu gọi khởi động ngay lập tức đường ống ''Dòng chảy Bắc- 2''.

"Bộ trưởng Kinh tế Liên bang phải làm mọi cách để chúng ta có thêm năng lượng. Bây giờ chúng ta phải mở ngay ''Dòng chảy Bắc- 2'' để lấp đầy các cơ sở lưu trữ khí đốt của chúng ta cho mùa đông", - Sputnik dẫn một đoạn trích từ cuộc phỏng vấn với Cubes cho nhóm truyền thông RND.

Theo lời chính trị gia này, khí đốt của Nga không trở nên tốt lên hay xấu đi tùy thuộc vào việc nó đến từ đường ống nào.
"Khí đốt từ ''Dòng chảy Bắc- 2'' không khác gì khí đốt từ ''Dòng chảy Bắc''. Nó chỉ là một đường ống khác", - ông nói thêm.
Xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 ở Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Ở Đức dự đoán việc khởi động "đáng xấu hổ" Dòng chảy phương Bắc-2

''Dòng chảy Bắc- 2''

''Dòng chảy Bắc- 2'' là đường ống dẫn khí đốt dài hơn 1.200 km, nối giữa Nga và Đức , đặt dọc theo đáy biển Baltic. Vào cuối tháng 12 năm 2021, người đứng đầu Gazprom Alexei Miller thông báo rằng đường ống đã hoàn toàn sẵn sàng hoạt động.
Sau khi Nga công bố chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina, Đức đã đóng băng các thủ tục liên quan đến ''Dòng chảy Bắc- 2'' và đình chỉ chứng nhận đường ống dẫn khí.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала