Người dùng Việt sẽ được đón IPhone 14 sớm hơn thường lệ

© Ảnh : AppleDự án điện thoại tương lai Iphone 14
Dự án điện thoại tương lai Iphone 14 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Với sự tăng trưởng vượt bậc về mặt doanh số, thị trường Việt Nam dần nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Apple. Bởi vậy, theo nguồn tin mới nhất, nhiều khả năng chỉ đến giữa tháng 10/2022, iPhone chính hãng sẽ về tới tay người dùng Việt.
Cụ thể, Vietnam Plus thông tin, sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm nay của Apple có thể rơi vào ngày 13/9/2022. Như thường lệ, sau sự kiện ra mắt khoảng 10 ngày, những chiếc iPhone mới nhất sẽ được bán tại các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Singapore, Hong Kong, Australia, Nhật Bản…
Thị trường Việt Nam thông thường sẽ mở bán sau đợt 1 từ 4-5 tuần. Tuy nhiên, năm nay thời gian có thể rút xuống chỉ còn 3 tuần và sắp tới sẽ lên hạng 2.
Foxconn - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Foxconn và Apple cùng những thông tin trùng khớp về “bước tiến thắng lợi” của Việt Nam
Mục tiêu là khi ra mắt iPhone 16, Việt Nam có thể sẽ lên thị trường hạng 1, cũng như rất có thể Apple sẽ mở Apple Store tại Việt Nam.
Được biết, Apple hiện đã thành lập đội ngũ marketing khoảng 2 tháng gần đây và đã bắt đầu liên hệ một số báo chí lớn và các influencer trong cả lĩnh vực công nghệ cũng như các lĩnh vực khác.
"Hiện tại chính sách chung của Apple vẫn là 3 không: Không booking, không mời đi sự kiện, không cung cấp sản phẩm mới sớm. Tuy nhiên trong tương lai gần một số đại diện Việt Nam có thể được sang Mỹ thăm trụ sở Apple," nguồn tin của Vietnam Plus cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала