Tổng thống Pháp điện đàm với Tổng thống Nga

© AFP 2023 / Stephane De Sakutin Tổng thống Putin hội đàm với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron
 Tổng thống Putin hội đàm với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã điện đàm với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, dịch vụ báo chí Điện Kremlin cho biết.

"Theo sáng kiến của phía Pháp, cuộc điện đàm đã diễn ra giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron" - thông cáo viết.

Ông Putin lưu ý với Macron về những trở ngại đối với xuất khẩu của Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron về thực tế là vẫn còn những trở ngại đối với xuất khẩu của Nga, không góp phần giải quyết nhiệm vụ an ninh lương thực toàn cầu, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.
“Thực tế là vẫn còn những trở ngại đối với các mặt hàng xuất khẩu nói trên của Nga, điều này không đóng góp vào việc giải quyết các nhiệm vụ liên quan đến đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu” - thông cáo của Điện Kremlin cho biết.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron sau cuộc gặp gỡ theo  “định dạng Normandy” (09.12.2019).  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2022
BNG Nga cáo buộc Pháp vi phạm tính bảo mật với cuộc trò chuyện Putin-Macron

Ông Putin thông báo cho Macron biết về việc thực hiện thỏa thuận lương thực

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo ngắn gọn với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron về việc thực hiện thỏa thuận lương thực được ký kết tại Istanbul ngày 22/7, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.

"Tổng thống Nga đã thông báo về việc thực hiện thỏa thuận được ký vào ngày 22 tháng 7 tại Istanbul về xuất khẩu ngũ cốc của Ukraina từ các cảng Biển Đen và xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và phân bón của Nga sang các thị trường thế giới" - thông cáo viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала