Blogger Việt Nam sẽ giúp giới thiệu sản phẩm làm đẹp của Nga

© AP Photo / Achmad IbrahimCô gái đeo khẩu trang trong cửa hiệu mỹ phẩm.
Cô gái đeo khẩu trang trong cửa hiệu mỹ phẩm. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Đăng ký
Từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 8, Trung tâm triển lãm và hội chợ Sài Gòn (SECC) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp.
Triển lãm quốc tế qui mô lớn do Việt Nam tổ chức - Cosmobeauté 2022 - sẽ quy tụ các nhà xuất nhập khẩu mỹ phẩm và nước hoa đến từ hàng chục quốc gia, kể cả từ Nga.
Svetlana Vorobyeva, nhà quản lý Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu thuộc Chính phủ Khu vực Matxcơva, cho biết với Sputnik rằng, Nga sẽ được đại diện bởi chín công ty và doanh nghiệp định hướng xuất khẩu từ khu vực Matxcơva. Những mẫu sản phẩm tốt nhất sẽ được trưng bày tại gian hàng Nga: kem dưỡng da tay và kem dưỡng ẩm toàn thân, sản phẩm vệ sinh răng miệng, các loại gel siêu âm của công ty Geltek dùng để siêu âm chẩn đoán, cũng như các thuốc nhãn khoa. Khách tham quan triển lãm sẽ làm quen với các loại thuốc sát khuẩn, thuốc khử trùng (antiseptics), các loại sản phẩm hóa chất gia dụng của công ty "EcoCaps" và "INTERSEN-plus". Các doanh nhân Nga sẽ tổ chức những buổi kiểm tra sản phẩm của họ cho các nhà nhập khẩu tiềm năng.

"Kể từ khi thành lập vào năm 2016, Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu thuộc Chính phủ Vùng Matxcova rất quan tâm đến việc phát triển quan hệ đối tác với Việt Nam. Khu vực này đã trở nên đặc biệt quan trọng trong thời gian gần đây, liên quan đến các lệnh trừng phạt chống Nga của "phương Tây tập thể". Chúng tôi coi việc tham gia các triển lãm quốc tế do Việt Nam tổ chức là một động lực rất quan trọng cho sự phát triển của các mối quan hệ đối tác. Tham gia hội chợ triển lãm là một cơ hội để các nhà sản xuất Nga không chỉ mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam mà còn tiến vào thị trường các nước lân cận. Ở Việt Nam, Trung tâm của chúng tôi đã đạt thỏa thuận với một số người viết blog ở Việt Nam về việc họ sẽ đưa tin rộng rãi và giới thiệu các sản phẩm trên gian trưng bày của Nga tại triển lãm. Việc họ nhanh chóng và sẵn lòng đáp ứng đề xuất của chúng tôi cho thấy rằng, mỹ phẩm và nước hoa của Nga đang được quan tâm và có nhu cầu ở Việt Nam", - cô Svetlana Vorobyova cho biết trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.

Giá thuốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2022
Việt Nam ký thỏa thuận với doanh nghiệp Nga về việc cung cấp thực phẩm chức năng
Theo Svetlana Vorobieva, đến cuối năm nay, Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu thuộc Chính phủ Vùng Matxcova có kế hoạch cử phái đoàn kinh doanh của các nhà sản xuất vùng Matxcova tham dự hai cuộc triển lãm quốc tế nữa tại thành phố Hồ Chí Minh: dành riêng cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vào tháng 9 và dành riêng cho lương thực vào tháng 11. Các nhà xuất khẩu của Nga đang rất nghiêm túc trong việc phát triển quan hệ đối tác với Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала