Tổng thống Brazil xích mích với blogger, người gọi ông là kẻ hèn nhát

© AP Photo / Eraldo PeresTổng thống Brazil Jair Bolsonaru tại Cung điện Planalto, Brazil
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaru tại Cung điện Planalto, Brazil - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã xung đột với một blogger YouTube và cố gắng lấy điện thoại của anh ta sau khi anh ta bắt đầu khiêu khích nguyên thủ quốc gia bằng những câu hỏi khó chịu và quay phim.
Vụ việc diễn ra vào thứ Năm, khi tổng thống rời khỏi nơi ở của mình, và một nhóm người ủng hộ tập trung gần xe của ông. Trong đám đông có blogger Lean Wilker, người bắt đầu tự quay phim trước mặt Bolsonaro và đặt những câu hỏi khiêu khích dành cho Bolsonaro. Theo một đoạn video do cổng thông tin G1 đăng tải, vào một thời điểm nào đó, một trong những người có mặt, có lẽ là một trong những vệ sĩ của tổng thống hoặc một người ủng hộ, đã đẩy Wilker và anh ta ngã xuống đất.
Sau cú ngã, blogger này không ngừng quay phim mà còn bắt đầu khiêu khích Bolsonaro nhiều hơn, bao gồm cả việc sử dụng ngôn từ tục tĩu và gọi ông là kẻ hèn nhát. Bolsonaro đã phản ứng bằng cách bước ra khỏi xe và cố gắng lấy điện thoại của Wilker bằng cách nắm lấy tay anh ta.
Đoạn video trở thành một trong những chủ đề được bình luận nhiều nhất trên Twitter và gây ra cuộc tranh luận sôi nổi, trong khi ở Brazil chỉ có ba ngày vận động cho cuộc bầu cử vào tháng 10.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала