Truyền thông: Dân Anh tố cáo người vi phạm lệnh cấm tưới nước từ vòi với cảnh sát

© Ảnh : Unsplash/Delia GiandeiniNgười đàn ông tưới nước bằng vòi
Người đàn ông tưới nước bằng vòi - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người Anh đang báo cáo với cảnh sát về những người sử dụng vòi để tưới tiêu, vi phạm lệnh cấm của các công ty cấp nước trong tình hình hạn hán ở nước này, ITV đưa tin.
Theo ITV, cảnh sát thường xuyên nhận được các cuộc gọi tố cáo việc vi phạm lệnh cấm, ngay cả khi các lệnh cấm vẫn chưa có hiệu lực. Bài báo cho biết, vì vi phạm lệnh cấm sử dụng vòi tưới là hành vi dân sự chứ không phải tội hình sự, nên những cuộc gọi như vậy khiến các sĩ quan cảnh sát mất tập trung giải quyết các vụ việc nghiêm trọng.
Khói từ đám cháy rừng ở Hy Lạp - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2022
Chuyên gia cảnh báo về hậu quả của nắng nóng và hạn hán ở châu Âu
Cảnh sát ở Devon và Cornwall cho biết họ đang phải đối mặt với số lượng cuộc gọi chưa từng có - hơn 1000 cuộc gọi mỗi ngày, theo ITV.
"Tất cả những vấn đề này nên được giải quyết bởi các bộ phận khác. Danh sách các bộ phận này có trên trang web của chúng tôi, vì vậy vui lòng kiểm tra trước khi gọi cho chúng tôi" - Nikki Leaper, trợ lý cảnh sát trưởng Devon và Cornwall nói.
Theo kênh ITV, tiền phạt vi phạm lệnh cấm có thể lên tới 1.200 USD nếu kiện ra tòa.
Hôm thứ Tư, công ty nước Thames Water của Anh đã cấm tất cả 14 triệu khách hàng của họ sử dụng vòi để tưới vườn từ ngày 24 tháng 8 do hạn hán ở nước này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала