"Sự nhạo báng trơ trẽn!": người Đức nghĩ gì về lời kêu gọi dùng khăn ướt lau người thay vì tắm

© Flickr / Vjeran Pavicphòng tắm
phòng tắm - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Đức Die Welt đã phẫn nộ trước đề xuất của Thủ tướng Baden-Württemberg, Winfried Kretschmann về việc chỉ bật lò sưởi ở một phòng trong căn hộ và lau người bằng khăn ẩm thay vì tắm vòi hoa sen.
Trước đó, đại diện đảng “xanh” Krechman cho biết đã 25 năm nay ông đun nước dùng trong nhà bằng pin mặt trời. Ông còn nói bản thân chỉ bật lò sưởi một phòng trong nhà và thay vì tắm bằng vòi hoa sen, thỉnh thoảng ông dùng khăn ướt lau người.

Phản ứng của các độc giả

"Đảng Xanh của quý vị chuẩn bị đưa ra những sáng kiến mới như, nên dùng bao nhiêu giấy vệ sinh thì được? Làm thế nào giảm số lần đi vệ sinh? Và chúng ta sẽ nhận được những câu trả lời thú vị cho những vấn đề mà tất cả đang quan tâm", - Sputnik trích bình luận của Markus K.

Philipp F. viết rằng Đức "khó có thể lố bịch hơn."

"Nghe chỉ thấy buồn nôn", - Vince S phản ứng.

Walter M. đề nghị rằng các chính trị gia không cần phải tắm rửa, "bởi vì tay nọ rửa tay kia."

"Phần lớn người dân Đức có lẽ vẫn chưa nhận ra rằng cuộc khủng hoảng năng lượng xảy ra do lỗi của liên minh cầm quyền, đặc biệt là "phe xanh". Nếu không, tôi không thể giải thích tại sao mọi người không xuống đường", - andrea S viết.

Kho đường ống để xây dựng tuyến  đường ống dẫn khí Dòng chảy Bắc-2 tại cảng Sassnitz của Đức. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2022
Độc giả Trung Quốc dự đoán người Đức sẽ thành kem khi không có khí đốt Nga

"Kretschman một lần nữa cho thấy bản chất của mình. Tôi phát tởm vì nhưng nhân vật như vậy", - Peter S tổng kết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала