Các nghị sĩ Nhật Bản đến Đài Loan

© Fotolia / SeanPavonePhotoĐài Loan
Đài Loan - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các thành viên của Quốc hội Nhật Bản là nghị sĩ của đảng cầm quyền, Đảng Dân chủ Tự do, Keiji Furuya và Minoru Kihara đã đến Đài Loan vào thứ Hai trong chuyến thăm ba ngày, theo một thông báo từ Bộ Ngoại giao Đài Loan trên tài khoản Twitter chính thức của họ.

"Chúng tôi nhiệt liệt chào đón những người bạn lâu năm của Đài Loan Keiji Furuya và Minoru Kiharu. Chuyến thăm của các thành viên Hạ viện Nhật Bản thể hiện sự ủng hộ vững chắc của nước láng giềng cùng chí hướng trước những hành động khiêu khích gần đây. Chúng tôi hy vọng rằng chuyến thăm ba ngày này sẽ có hiệu quả và hữu ích đối với họ," - thông điệp cho biết.

Tuần trước, Bộ Ngoại giao Đài Loan báo cáo rằng Furuya và Kihara, đồng thời là người đứng đầu và tổng thư ký của nhóm nghị sĩ Tokyo-Đài Bắc, sẽ có mặt trên đảo từ ngày 22 đến 24/8.
Các quân nhân Đài Loan trong cuộc tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2022
Truyền thông: Quân đội Nhật Bản vào thập niên 60 từng vạch kế hoạch để Đài Loan tấn công Trung Quốc
Trong chuyến thăm, phái đoàn sẽ gặp gỡ lãnh đạo cao nhất của hòn đảo, bao gồm người đứng đầu chính quyền Đài Loan Thái Anh Văn, cấp phó của bà William Lai, thủ tướng của hòn đảo Tô Trinh Xương, Bộ trưởng Ngoại giao Joseph W. Trong chuyến thăm, phái đoàn dự kiến ​​sẽ thảo luận về một số vấn đề quan trọng, cũng như viếng thăm mộ cựu lãnh đạo chính quyền Đài Loan Lý Đăng Huy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала