Tổng thống Putin: Nga sẽ theo đuổi chính sách đáp ứng lợi ích của mình

© Sputnik / Pavel Byrkin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Với tư cách là một cường quốc hùng mạnh và độc lập, Nga sẽ chỉ theo đuổi chính sách đáp ứng các lợi ích cơ bản của mình, bởi vì mong muốn sống theo ý mình, không cho phép ra mệnh lệnh cho mình từ bên ngoài, là một phần mã di truyền của người Nga, - Tổng thống Vladimir Putin cho biết trong bài phát biểu nhân Ngày Quốc kỳ.
"Nga là một cường quốc độc lập, hùng mạnh trên thế giới. Trên trường quốc tế chúng tôi kiên quyết chỉ theo đuổi những chính sách đáp ứng lợi ích cốt lõi của Tổ quốc mình", - nguyên thủ nhà nước nói.
Ông lưu ý rằng lá cờ Nga, được kéo lên từ hơn ba thế kỷ trước trên chiến hạm đầu tiên của Nga, vẫn là biểu tượng của nước Nga trong những giai đoạn lịch sử khó khăn gian khổ - dưới thời Peter Đại đế trong giai đoạn hình thành Đế chế Nga, trên những chiến trường của cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất và trong những thời kỳ đầy mâu thuẫn, khó khăn khi diễn ra những thay đổi căn bản tở thập niên 1990.
Ngày nay, ba màu cờ ấy đã đi vào cuộc sống của người dân như một phần không thể thiếu của nhà nước Nga, là biểu tượng của tinh thần đoàn kết toàn dân, tận tâm đối với Tổ quốc, sẵn sàng bảo vệ lợi ích quốc gia, Tổng thống nói thêm.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
“Con đường hòa bình”: Tuyên bố của Tổng thống Putin và thông điệp đặc biệt từ Việt Nam
"Quốc kỳ tượng trưng cho lòng trung thành với các giá trị truyền thống của chúng ta, những giá trị mà chúng ta sẽ không bao giờ đi chệch hướng - đó là sự thật và công lý, tình đoàn kết và lòng nhân hậu, sự tôn trọng đối với lịch sử lâu đời xuyên suốt của nước Nga, đối với những thành tựu và chiến thắng của tổ tiên chúng ta, những con người đã di ngôn cho chúng ta phải giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc, không bao giờ cho phép bá quyền và ra mệnh lệnh cho chúng ta từ bên ngoài”, - Tổng thống Putin nói.
Đó là lý do tại sao mong muốn được sống theo ý mình, lựa chọn con đường riêng của mình và đi theo con đường ấy đã trở thành một phần mã di truyền của người dân Nga, người đứng đầu nhà nước lưu ý.
Tổng thống Putin bày tỏ tin tưởng rằng quốc kỳ Nga sẽ mãi mãi là biểu tượng thiêng liêng đối với mọi thế hệ công dân của đất nước, "cổ vũ họ lập được những chiến công và thành quả lao động vẻ vang, chinh phục được những đỉnh cao mới về khoa học, văn hóa và thể thao, làm dấy lên lòng tự hào về Tổ quốc mình".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала