- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đại tá Mỹ kể về âm mưu của CIA ở Ukraina

© AP Photo / Efrem LukatskyLính Ukraina với lựu pháo M777 của Mỹ
Lính Ukraina với lựu pháo M777 của Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các cơ quan tình báo Hoa Kỳ biết rõ rằng quân đội Ukraina đang kiệt quệ, nhưng trên các phương tiện truyền thông họ vẫn đưa ra ý kiến ngược lại, đại tá Douglas McGregor, cựu cố vấn của Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Judging Freedom.
Ông gọi những tài liệu về "chiến thắng sắp xảy ra của Kiev" được đăng tải thường xuyên trên các phương tiện truyền thông Mỹ là sự ảo tưởng.
“CIA biết rằng Ukraina sẽ thua. Họ hiểu rằng chính quyền ấy đã hy sinh những đơn vị tốt nhất và không thể tiến hành phản công, về nguyên tắc ngay từ đầu chiến dịch đặc biệt họ chưa bao giờ làm được việc này. Những gì viết về chiến thắng của Ukraina trên các phương tiện truyền thông là sự ảo tưởng không tồn tại trong thực tế", - sĩ quan này lưu ý.
Quân nhân Nga tại một trạm kiểm soát ở vùng Kharkiv - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê Mỹ tiết lộ: Đến Ukraina với sự trợ giúp của CIA
McGregor cũng nhấn mạnh rằng Kiev gần như đã hết tên lửa cho các bệ phóng MLRS HIMARS của Mỹ, còn các đối tác châu Âu vào tháng 7 đã bắt đầu cắt giảm chiến dịch cung cấp viện trợ quân sự cho Ukraina.
“Tất cả những con người ở Mỹ đã thực sự hủy diệt Ukraina hiện đang cố gắng cứu vãn tình hình một cách tuyệt vọng, mà việc này theo quan điểm của họ chỉ có thể thực hiện được bằng cách nói dối về tình hình thực tế ở đất nước ấy và hy vọng sự giúp đỡ từ Washington và các đối tác” , - viên đại tá kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала