Mẹ của đứa trẻ mắc chứng tự kỷ bị Ronaldo xử tệ sẽ kiện cầu thủ bóng đá

© AP Photo / Jon SuperCristiano Ronaldo khởi động trước trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Norwich City tại sân vận động Manchester, Anh
Cristiano Ronaldo khởi động trước trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Norwich City tại sân vận động Manchester, Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mẹ của một fan hâm mộ mắc chứng tự kỷ bị cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha, Manchester United, Cristiano Ronaldo, xử tệ, đã tuyên bố ý định khởi kiện cầu thủ này, báo The Mirror đưa tin.
Sau khi thua ở trận đấu thuộc vòng 32 giải vô địch Anh mùa giải 2021/22 với Everton (0:1), Ronaldo thất vọng và bực dọc bước về phía phòng bên dưới khán đài, và anh đã đập tay vào chiếc điện thoại đang được một cổ động viên chìa ra. Sau đó người ta biết rằng người bị ngôi sao bóng đá đối xử tệ là Jay Harding, 14 tuổi, mắc chứng tự kỷ, em đến sân vận động Goodison Park cùng mẹ.
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Cristiano Ronaldo tiêm Botox vào dương vật

"Tôi muốn nhìn thấy công lý được thực hiện vì điều này đã không xảy ra. Tôi muốn Cristiano Ronaldo phải chịu trách nhiệm về những gì anh ấy đã làm. Cách duy nhất để có được công lý là tiếp tục chiến đấu", - mẹ của người hâm mộ, Sarah Kelly, nói với tờ báo.

Ronaldo nhận được cảnh cáo từ cảnh sát Merseyside về vụ xử tệ với CĐV và gây thiệt hại về tài sản cho đứa trẻ. Anh bị phạt 200 bảng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала