- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phó Chủ tịch HĐ An ninh LB Nga: đảm bảo an ninh cho Ukraina chỉ có thể là thỏa thuận với Nga

© Sputnik / Ekaterina Shtukina / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp của Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên bang Nga D. Medvedev với Tổng thống Xéc-bi-a A. Vucic
Cuộc gặp của Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên bang Nga D. Medvedev với Tổng thống Xéc-bi-a A. Vucic - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đảm bảo an ninh cho Ukraina chỉ có thể là một thỏa thuận với Nga, nhưng chính quyền Ukraina đã từ chối cơ hội này, Dmitry Medvedev, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga, tin tưởng.

"Đảm bảo an ninh chỉ có thể là thỏa thuận với Nga. Nhưng chính phủ Ukraina, được kích thích bởi tiền bạc và tên lửa của phương Tây, đã từ chối điều đó", - ông Medvedev nói.

Không nước láng giềng nào của Kiev có thể đảm bảo an ninh cho Ukraina

Dmitry Medvedev, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga, tin rằng chế độ Kiev tiếp tục tự tạo ra một số loại "đảm bảo an ninh" cho tương lai, nhưng rõ ràng là không nước láng giềng nào có thể cung cấp cho họ.
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Medvedev: Mỹ bơm vũ khí cho Ukraina vì cần một Afghanistan mới

"Chế độ Kiev tiếp tục tự phát minh ra một số loại "đảm bảo an ninh" cho tương lai. Hoặc sẽ tổ chức một cuộc họp với những nước láng giềng tầm thường do những người nghỉ hưu lãng quên chủ trì về chủ đề này, hoặc lại nhắc nhớ về NATO. Ai cũng hiểu rằng không có nước láng giềng nào có thể đảm bảo cho họ, kể cả khi căm thù Nga tột độ", - Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Medvedev nói.

Trước đó, truyền thông Ukraina đưa tin rằng người đứng đầu văn phòng Vladimir Zelensky, Andriy Yermak, đã công bố tài liệu đầu tiên với các khuyến nghị về đảm bảo an ninh cho Ukraina. Ông tuyên bố đây là tài liệu "rất mạnh mẽ" và lưu ý rằng nó có thể được công khai vào ngày 29-30 tháng 8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала