Thư ký Hội đồng Bảo an Liên bang Nga: Tại sao Mỹ cần tập trận ở Trung Á?

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ cần các cuộc tập trận quân sự ở Trung Á, trước hết, để làm quen với chiến trường tiềm năng, làm rõ tọa độ của các mục tiêu hứa hẹn và điều chỉnh bản đồ kỹ thuật số cho vũ khí chính xác cao, Nikolai Patrushev, thứ ký Hội đồng An ninh LB Nga cho biết.
Nga coi cuộc tập trận Hợp tác khu vực 2022, bắt đầu tại Tajikistan vào ngày 10 tháng 8, với sự tham gia của Mỹ, là một nỗ lực của Mỹ nhằm thỏa thuận với các nước láng giềng của Afghanistan về việc tạo ra "cơ sở hạ tầng tạm thời ở đó nhằm mục đích chống các hoạt động khủng bố," ông Patrushev nói tuần trước tại cuộc họp của các thư ký của hội đồng an ninh SCO.
“Tôi muốn nhắc các đối tác của chúng tôi rằng người Mỹ cần những sự kiện như vậy để nghiên cứu chiến trường tiềm năng, làm rõ tọa độ của các mục tiêu đầy hứa hẹn và chỉnh sửa bản đồ kỹ thuật số cho vũ khí chính xác cao”, - ông Patrushev lưu ý.
Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2022
Thư ký Hội đồng An ninh Nga: Mỹ muốn áp đặt các biện pháp trừng phạt ngăn chặn đối với Trung Quốc

"Tôi rất hy vọng rằng tất cả các nước thành viên SCO hiện nhận thức được những rủi ro cực kỳ cao từ các sáng kiến của Mỹ đối với an ninh của chúng ta", - ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала