Bí ẩn hai bộ xương người khô nằm trên võng giữa rừng Gia Lai

© Depositphotos.com / Seksan44Cái chết
Cái chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Đăng ký
Tại Việt Nam, nhóm người dân đi hái măng đã phát hiện hai bộ xương khô nằm trên võng giữa rừng giáp ranh giữa Gia Lai và Kon Tum. Cơ quan điều tra nhận định sơ bộ, có khả năng nạn nhân đã chết từ 7-8 tháng trước.
Hiện, Công an tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận sự việc và đang phối hợp với Công an huyện Kbang điều tra vụ hai thi thể người chỉ còn là xương khô được phát hiện tại khu vực rừng xã Đak Rong, huyện Kbang.

Gia Lai: Phát hiện 2 bộ xương khô nằm trên võng giữa rừng

Ngày 24 tháng 8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện hai bộ xương người khô nằm trên võng giữa rừng sâu.
Trước đó, hôm 22 tháng 8, một nhóm người dân địa phương trong lúc đi rừng hái măng rừng thì bất ngờ phát hiện hai chiếc võng được móc dưới tán cây.
Khi người dân tiến lại gần xem thì phát hiện trên võng là thi thể người chết đã phân huỷ, chỉ còn trơ xương, quần áo mục nát.
Bí ẩn hai bộ xương người khô nằm trên võng giữa rừng Gia Lai
Bí ẩn hai bộ xương người khô nằm trên võng giữa rừng Gia Lai - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Bí ẩn hai bộ xương người khô nằm trên võng giữa rừng Gia Lai
Do nghi ngờ sự việc bất thường nên nhóm người dân địa phương đã báo lên cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.
Khu vực phát hiện 2 bộ xương người khô nằm mắc võng giữa rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang, Gia Lai) đoạn giáp ranh với xã Hiếu, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Đã chết từ 7-8 tháng trước?

Ngày 23 tháng 8, lực lượng điều tra thuộc Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành xác minh tin báo của người dân địa phương về hai bộ xương người giữa rừng Gia Lai.
Ở khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện có nhiều vật dụng như ba lô, đèn pin, bật lửa và một số tư trang cá nhân có thể là thuộc sở hữu của nạn nhân.
Đáng chú ý, lực lượng điều tra nhận định ban đầu cho hay, có thể các nạn nhân chết khoảng 7 - 8 thángtrước nên thi thể đã phân huỷ hoàn toàn chỉ còn lại xương khô.
Bắt tạm giam Giám đốc CDC Đà Nẵng Tôn Thất Thạnh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2022
Bí ẩn 5 người trong gia đình chết sau bữa cơm trưa, Công an Hưng Yên nói ‘vụ án phức tạp’
Cơ quan chức năngcũng nhận định, hai thi thể đã phân huỷ này có khả năng là người ở địa phương khác đến, vì trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Kbang không có trường hợp nào gia đình thông báo mất tích và yêu cầu tìm kiếm.
Ngày 24 tháng 8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với Công an huyện Kbang điều tra nguyên nhân cái chết và xác định danh tính của 2 người được phát hiện tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong, huyện Kbang.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала