Đội Việt Nam sau cuộc thi sử dụng thiết bị cứu sinh trong chặng 3 cuộc thi Cúp Biển tại Vladivostok trong khuôn khổ Hội thao Quân đội Quốc tế lần thứ VII Army Games-2021 - Sputnik Việt Nam, 1920
ARMY GAMES-2022
Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games 2022) sẽ được tổ chức trên lãnh thổ 12 nước từ ngày 13 đến ngày 27 tháng 8. Hơn 5.000 quân nhân đến từ 37 quốc gia sẽ tranh tài trong 34 cuộc thi trên thực địa, trên không và trên biển.

Lính tăng Việt Nam toả sáng trong các đội xuất sắc nhất của bảng I «Tank Biathlon-2022»

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-72B3 của quân đội Việt Nam trong trận bán kết của cuộc thi đua xe tăng trong khuôn khổ cuộc thi Tank Biathlon 2022 tại khu huấn luyện quân sự Alabino ở tỉnh Matxcơva.
Xe tăng T-72B3 của quân đội Việt Nam trong trận bán kết của cuộc thi đua xe tăng trong khuôn khổ cuộc thi Tank Biathlon 2022 tại khu huấn luyện quân sự Alabino ở tỉnh Matxcơva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Đăng ký
Đội tuyển xe tăng Việt Nam đã hoàn thành phần thi của mình tại «Tank Biathlon-2022» với kết quả rất tốt.
Vòng hai bán kết «Tiếp sức» giữa các đội của bảng I diễn ra trên thao trường Alabino ở vùng ngoại ô Matxcơva vào ngày 24 tháng 8. Thi tài với lính tăng Việt Nam là các đối thủ từ Azerbaijan, Kazakhstan và Trung Quốc. Mức độ tập luyện của cả bốn đội tương đương như nhau, nhưng vào cuộc mới thấy ai đó hóa ra nhanh hơn, còn người khác lại vững thần kinh và có sức bền tốt hơn.
© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhCác quân nhân của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đua bán kết của cuộc thi xe tăng Tank Biathlon 2022 tại thao trường huấn luyện quân sự Alabino, Tỉnh Matxcova.
Các quân nhân của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đua bán kết của cuộc thi xe tăng Tank Biathlon 2022 tại thao trường huấn luyện quân sự Alabino, Tỉnh Matxcova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Các quân nhân của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đua bán kết của cuộc thi xe tăng Tank Biathlon 2022 tại thao trường huấn luyện quân sự Alabino, Tỉnh Matxcova.
Các chiến sĩ tăng của QĐND Việt Nam trong kíp đua gồm Phùng Anh Phương, Vũ Bá Trọng và Vương Văn Xếp đã hoàn thành chặng đua chỉ ở vị trí thứ tư, với thời gian tạm tính là 2 giờ 10 phút. Tuy nhiên, đại diện bộ đội tăng-thiết giáp Việt Nam đã cho thấy kết quả tốt nhất về số lần bắn trúng mục tiêu: hạ 19 trong số 24 mục tiêu có thể (ba đội còn lại đạt 16 trong số 24 mục tiêu, nhưng họ ưu tú hơn về thời gian vượt khoảng cách). Tất nhiên, Ban giám khảo sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng, nhưng ngay từ bây giờ đã có thể xác định như sau.
© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhCác đội tuyển đến từ Việt Nam trước trận bán kết của cuộc thi đua xe tăng trong khuôn khổ cuộc thi Tank Biathlon 2022 tại khu huấn luyện quân sự Alabino ở tỉnh Matxcơva.
Các đội tuyển đến từ Việt Nam trước trận bán kết của cuộc thi đua xe tăng trong khuôn khổ cuộc thi Tank Biathlon 2022 tại khu huấn luyện quân sự Alabino ở tỉnh Matxcơva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Các đội tuyển đến từ Việt Nam trước trận bán kết của cuộc thi đua xe tăng trong khuôn khổ cuộc thi Tank Biathlon 2022 tại khu huấn luyện quân sự Alabino ở tỉnh Matxcơva.
Đúng là đội tuyển Việt Nam chắc không lọt vào vòng chung kết của «Xe tăng hành tiến-2022». Tuy nhiên, kết quả cao trong môn bắn súng trong bán kết «Tiếp sức» tạo điều kiện cho lính tăng Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng 8 đội xuất sắc nhất của bảng I. Vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng này (tính đến lúc 18h10 theo giờ Hà Nội ngày 24 tháng 8) là kết quả hơn cả thành công, không thể có chuyện thua! Đội tuyển xe tăng Việt Nam tất nhiên vẫn ở bảng I của «Tank Biathlon» và trong tương lai có mọi cơ hội để giành vị trí cao hơn trong xếp hạng của «top 8» xuất sắc.
Xạ thủ Phạm Văn Anh (phải) bắn trúng 4 trong số 5 mục tiêu - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2022
ARMY GAMES-2022
Đội đua của Việt Nam có thể vào bán kết «Tank Biathlon-2022»
Xin nhắc lại: Ban giám khảo cuộc thi «Tank Biathlon» đã nhiều lần ghi nhận khả năng phối hợp chiến đấu xuất sắc và trình độ tay nghề thành thục khéo léo của các lái xe trong kíp tăng Việt Nam. Và để tăng nhịp độ tổng thể và bắn chính xác hơn nữa từ đại bác - là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi đối với các đại diện xe tăng Việt Nam trên thao trường của cuộc thi ở đất Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала