Ở Thái Lan, một người dân địa phương đã cắn đứt tai du khách Mỹ

© AFP 2023 / Ye Aung ThuXe cứu thương ở Thái Lan
Xe cứu thương ở Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một sự cố đã xảy ra tại khu nghỉ mát nổi tiếng Pattaya của Thái Lan. Một nữ cư dân địa phương say rượu đã tấn công một du khách người Mỹ 55 tuổi và cắn đứt tai của người này. Kẻ tấn công đã bị bắt và người đàn ông được đưa đến bệnh viện.
Theo báo The Tiger, người phụ nữ trên phải đối mặt với án tù hai năm và một khoản tiền phạt.
Tin cho hay, nạn nhân của vụ tấn công là một du khách người Mỹ 55 tuổi vừa đến Pattaya. Người đàn ông đang đi trên một chiếc xe buýt nhỏ mui trần của địa phương hướng đến phố đi bộ nổi tiếng.
Tại một ngã tư, một chiếc xe máy dừng lại bên cạnh xe buýt, ngồi ghế sau là Kannika Hamton, 28 tuổi. Khi đèn đỏ còn đang sáng, người phụ nữ tiến lại gần chiếc xe buýt nhỏ và ngồi trên đầu gối của du khách, nhưng anh ta đã đẩy cô ra. Sau đó, cô ta đánh người đàn ông nhiều lần vào mặt và cắn vào tai anh ta. Kẻ tấn công dùng răng cắn mạnh đến nỗi cắn đứt một phần dái tai và nuốt chửng.
Sau đó, Kannika định chạy trốn nhưng những người chứng kiến ​​vụ việc đã gọi điện báo cảnh sát. Người phụ nữ chống trả quyết liệt khi bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, người ta phát hiện ra cô này bị say xỉn và không thể trả lời các câu hỏi. Hiện vẫn đang xác định động cơ tấn công của người phụ nữ.
Đầu cá sấu trong nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Cá sấu cắn đứt tay người phụ nữ giặt quần áo bên sông
Người phụ nữ Thái Lan phải đối mặt với hai cáo buộc. Thứ nhất, do hành vi say xỉn và mất trí ở nơi công cộng, cô sẽ bị phạt tới năm nghìn baht. Thứ hai, về hành vi gây hại cho người khác, cô ấy phải đối mặt với án tù lên đến hai năm, cũng như khoản tiền phạt lên đến bốn nghìn baht. Đồng thời, mức độ nghiêm trọng của hình phạt có thể tăng lên nếu khách du lịch phải điều trị hậu quả của vết cắn lâu hơn 20 ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала