- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chặn đứng một cuộc tấn công khủng bố ở Kaliningrad thuộc Nga

© Sputnik / Russian Federal Security Service / Chuyển đến kho ảnhFSB của Nga.
FSB của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại Kaliningrad đã bắt giữ một người ủng hộ "Azov"*, kẻ này định thực hiện một cuộc tấn công khủng bố vào các cơ sở của Hạm đội Baltic và sân bay Khrabrovo, Trung tâm quan hệ công chúng của FSB đưa tin.

"Tại thành phố Kaliningrad đã phát hiện và bắt giữ một cư dân địa phương, công dân Liên bang Nga, sinh năm 1967, người ủng hộ... tổ chức Azov*, kẻ có ý định thực hiện các hành động phá hoại và khủng bố nhằm vào các cơ sở của Hạm đội Baltic và các quân nhân, cũng như sân bay Khrabrovo", - thông báo viết.

Theo FSB, theo chỉ đạo của các điều phối viên Azov* ở Ukraina, người này đã lên kế hoạch thực hiện hành vi phá hoại và tẩu thoát.
Tin lưu ý, tại nơi ở của người này đã phát hiện kho chứa với thiết bị nổ tự chế có sức nổ tương đương khoảng 5 kg TNT, thư từ trao đổi với các thành viên của Azov*, tài liệu tuyên truyền và biểu tượng của một tổ chức bị cấm.
Một người lính Nga trên Quảng trường Primorskaya ở Berdyansk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga chặn đứng cuộc tấn công khủng bố của đặc nhiệm Ukraina

"Người bị giam giữ đã tự thú ... Đã khởi tố vụ án hình sự, hiện đang tiến hành công việc điều tra theo phần 1 của điều 30, phần 1 của điều 205 ("chuẩn bị cho hành động khủng bố"), phần 1 của điều 223.1 ("sản xuất vũ khí bất hợp pháp") của Bộ luật Hình sự của Liên bang Nga", - thông báo cho biết.

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала