Vận động viên quần vợt Novak Djokovic bỏ lỡ US Open vì từ chối tiêm vắc xin chống COVID-19

© AFP 2023 / JACK GUEZTay vợt người Serbia Novak Djokovic
Tay vợt người Serbia Novak Djokovic - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cựu tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ không tham dự US Open, nam vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Serbia cho biết trên trang Twitter của mình.
"Rất tiếc, tôi sẽ không thể đến New York tham dự US Open. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ. Chúc các tay vợt khác may mắn. Tôi sẽ giữ phong độ tốt, luôn lạc quan và chờ đợi những cơ hội tiếp theo Hẹn gặp lại thế giới quần vợt" - Djokovic viết trên Twitter.
Hôm thứ Năm, trang web chính thức của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã cập nhật các quy định về việc người nước ngoài nhập cảnh vào quốc gia này, theo đó Djokovic sẽ không được tham dự giải vô địch quần vợt Mỹ mở rộng.
Trước đó, Djokovic nói rằng anh sẽ không được tiêm vắc xin COVID-19, ngay cả khi bị đe dọa bỏ lỡ các giải đấu. Mùa giải này, tay vợt người Serbia không được tham dự Australian Open. Vì lý do tương tự, Djokovic đã phải bỏ lỡ các giải đấu ở Indian Wells, California và Miami trong nửa đầu mùa giải. Anh cũng không tham gia các giải đấu thuộc chuỗi Masters ở Montreal và Cincinnati.
Tay vợt số một của thế giới Novak Djokovic - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Đã đến lúc phải tiêm chủng. Novak Djokovic thay đổi quan điểm của mình về việc tiêm vaccine
Trước đó có tin rằng ban tổ chức giải Hoa Kỳ Mở rộng (US Open) sẽ không yêu cầu những người tham gia phải tiêm chủng bắt buộc chống coronavirus, nhưng sẽ tôn trọng quan điểm của chính phủ Hoa Kỳ liên quan đến việc nhập cảnh của những người nước ngoài chưa được tiêm phòng vào nước này. Djokovic đã được ghi tên vào US Open.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала