Hà Nội xác minh nữ streamer nổi tiếng xúc phạm lãnh đạo cấp cao Việt Nam

© Ảnh : YouTube/SuanLee624Một khung hình từ luồng của blogger Việt Nam SuanLee624
Một khung hình từ luồng của blogger Việt Nam SuanLee624 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2022
Đăng ký
Liên quan đến việc nữ streamer Milona Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh 1996, có phát ngôn xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao Việt Nam, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã chỉ đạo Thanh tra Sở TT&TT vào cuộc xác minh, xử lý “thận trọng, chính xác, đúng pháp luật”.
Nguyễn Thị Thanh Loan là nữ streamer xinh đẹp, nổi tiếng với tên gọi streamer Milona được cộng đồng game Liên minh huyền thoại (LMHT) Việt Nam biết đến rộng rãi.

Hà Nội xem xét xử lý nữ streamer xúc phạm lãnh đạo cấp cao Việt Nam

Sáng 26/8, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội cho biết, đơn vị này đã giao Thanh tra Sở TT&TT vào cuộc xem xét, xử lý đối với nữ streamer có những phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Cụ thể, thông tin từ phía lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội khẳng định “quy trình xác minh phải thận trọng, chính xác, đúng pháp luật cả nội dung và trình tự thủ tục”.
Được biết, nhân vật chính trong sự việc có phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao đất nước là một nữ streamer nổi tiếng game LMHT Việt Nam Milona - Nguyễn Thị Thanh Loan.
Ma túy - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Xôn xao tin nữ streamer Zy Zy xinh đẹp của game Liên Minh Mobile Hoàng Vi Xuân bị bắt

Vụ nữ streamer Milona xúc phạm lãnh đạo cấp cao

Trước đó, mạng xã hội Việt Nam lan truyền cắt video trên nền tảng Facebook với nội dung liên quan đến việc một nữ streamer Milona nổi tiếng của game Liên minh huyền thoại Việt Nam có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo cấp cao của nhà nước.
Cụ thể, trong buổi phát trực tiếp trên nền tảng Facebook Gaming, nữ streamer đình đám một thời của trò chơi Liên minh huyền thoại Việt Nam là M.L.N. (tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan sau khi đọc được một bình luận khiếm nhã từ người hâm mộ đã đưa ra phát ngôn dung tục, vô giáo dục và thiếu suy nghĩ khi lấy ví dụ về lãnh đạo cấp cao Việt Nam để làm trò đùa.
Nữ streamer này sau đó bị dư luận cực lực lên án vì phát ngôn không đúng mực, xúc phạm, bôi nhọ danh dự của lãnh đạo cấp cao Việt Nam.
Nguyễn Thị Thanh Loan là streamer khá nổi tiếng trong giới streamer tại Việt Nam và được biết đến rộng rãi trong cộng đồng game LMHT, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram.
UBTV Quốc hội thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi cản trở hoạt động tố tụng - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2022
Nhà báo livestream trong phiên toà: Cần phải bảo vệ quyền riêng tư của con người
Ngay khi video hình ảnh và thông tin về việc Nguyễn Thị Thanh Loan có những phát ngôn không đúng sự thật, phản cảm, thiếu suy nghĩ, nhiều người đã lên án, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xử nghiêm để làm gương cho những người khác về việc phát ngôn trên mạng xã hội cũng như xúc phạm người khác, đặc biệt là xúc phạm lãnh đạo đất nước.

“Chúng tôi đã giao cơ quan chức năng tham mưu, xử lý theo đúng quy định pháp luật, hiện đang chờ kết luận cuối cùng”, - đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала