Cuộc khủng hoảng toilet: Dân châu Âu khó xử vì khan hiếm giấy vệ sinh

© AP Photo / Carolyn KasterTình trạng thiếu giấy vệ sinh ở Washington
Tình trạng thiếu giấy vệ sinh ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đối mặt với giá năng lượng cao, không ít công ty sản xuất lớn tuyên bố khả năng cắt giảm sản lượng cũng như thời gian ngừng hoạt động mỗi ngày của trang thiết bị.
Một trong những nhà sản xuất giấy vệ sinh lớn nhất ở Liên minh châu Âu đã cảnh báo nguy cơ khan hiếm loại sản phẩm này do khủng hoảng năng lượng.
"Trong những tuần lễ gần đây, công ty Mets Tissue đã buộc phải cắt giảm sản lượng trong vài ngày tại các nhà máy ở Žilina (Slovakia) và Kreuzau (Đức) do giá điện tăng cao. Trong điều kiện mức giá năng lượng cao, có khả năng tiếp tục cắt giảm sản lượng, như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến sự cập nhật sản phẩm hàng ngày trên thị trường, bởi sẽ có thiệt hại đáng kể trong sản xuất mỗi ngày", - công ty cho biết trong bản thông cáo báo chí.
Giấy vệ sinh. symbolic - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Tình trạng thiếu khí đốt ở Đức sẽ làm khó việc sản xuất bao bì giấy và giấy vệ sinh
Mets Tissue là một trong những nhà cung cấp các loại khăn-giấy vệ sinh hàng đầu. Khoảng 2.500 người đang làm việc tại các xí nghiệp của công ty. Năm ngoái, doanh thu của Mets Tissue lên tới 900 triệu euro.
Trước đó được biết rằng giá khí đốt ở châu Âu đã vượt quá 3.400 USD / nghìn mét khối. Giá gas cập nhật phá kỷ lục liên tiếp 4 ngày. Theo quan điểm của các nhà kinh tế, điều này đang diễn ra trong bối cảnh lo ngại áp đặt lệnh cấm nhập khẩu các nhiên liệu năng lượng của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала