Người đàn ông Anh bỏ gia đình vì cô gái tị nạn chuẩn bị đến Ukraina

© AP Photo / Alberto PezzaliMột người biểu tình cầm biểu ngữ đọc "Người tị nạn luôn được chào đón" ở London
Một người biểu tình cầm biểu ngữ đọc Người tị nạn luôn được chào đón ở London - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Công dân Anh Anthony Garnett từng bỏ vợ vì một cô gái tị nạn định cư trong ngôi nhà của họ, sẽ đến Ukraina, tờ báo trực tiếp Yorkshire viết.
Câu chuyện của Garnett gây tiếng vang trên các phương tiện truyền thông do sự kiện người Anh bỏ vợ và 2 con vì cô gái tị nạn 22 tuổi đến từ Ukraina Sophia Karkadym. Cô gái đã được đưa vào gia đình Garnett trong khuôn khổ chương trình tị nạn của chính phủ.
Theo tờ báo này, sau khi rời xa gia đình, cuộc sống của Garnett đã có rất nhiều thay đổi. Garnett nói rằng do sự nổi tiếng nên anh gần như mất trắng thu nhập. Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh, nơi công ty an ninh của Garnett làm việc, đã chấm dứt tất cả các hợp đồng. Một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng Garnett có kế hoạch theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và thu âm bản rap về mối quan hệ của mình với người tị nạn Ukraina.
Ngoài ra, người phụ nữ Ukraina, cô gái mà Garnett đã chọn, bắt đầu có vấn đề về sức khỏe. Trên đường đến Anh, cô gái bị nhiễm trùng mắt dẫn đến mù một phần. Công dân Anh nói rằng anh buộc phải gác lại mọi công việc và chăm sóc người yêu mới.

Mục đích chuyến đi đến Ukraina

Theo tờ báo, hiện Garnett có ý định quyên góp 10.000 bảng Anh để hỗ trợ và đến Ukraina để gặp những người mà anh ấy giúp đỡ.
Cư dân Ukraina tại ga đường sắt ở Przemysl, những người đến Ba Lan từ Lvov - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông: Dân Anh đồng loạt từ chối người tị nạn Ukraina

"Tôi muốn quyên tiền cho những người chăm sóc trẻ mồ côi và những người bị thương. Tôi muốn tự mình đến đó và ghi lại những người tôi giúp. Sophia sẽ đi cùng tôi", - Sputnik trích lời Garnett.

Sau khi rời bỏ gia đình để đến với Karkady, Garnett nhận bảo trợ cho hai người tị nạn khác từ Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала