Người Anh được chia sẻ hơn 20 mẹo để tiết kiệm điện

© Sputnik / Maria DevakhinaHệ thống sưởi trung tâm
Hệ thống sưởi trung tâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tờ Evening Standard đã đăng một bài báo trong đó đưa ra cho người Anh hơn 20 mẹo để tiết kiệm điện trong bối cảnh hóa đơn điện tăng cao.
Hôm thứ Sáu, cơ quan quản lý năng lượng Ofgem của Anh đã thông báo tăng 80% hóa đơn tiền điện tối đa cho phép đối với người tiêu dùng từ ngày 1 tháng 10 do giá năng lượng toàn cầu tăng. Như vậy, hóa đơn tối đa của người Anh có thể cao hơn 1578 bảng Anh (80%). Ngưỡng giá năng lượng trước đây là 1.971 bảng Anh. Người đứng đầu cơ quan quản lý năng lượng, Jonathan Brearley, cảnh báo rằng giá năng lượng có khả năng tiếp tục tăng, đồng thời kêu gọi thủ tướng tương lai của nước này thực hiện các biện pháp mới để đối phó tình trạng này.

Mùa đông đang đến gần và hóa đơn năng lượng đang ở mức cao kỷ lục, đây không phải là tin tốt nhất trong điều kiện khủng hoảng chi phí sinh hoạt”, - ấn phẩm viết.

London - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Thị trưởng London nghi người dân không có khả năng thanh toán hóa đơn sưởi ấm vào mùa đông

Làm thế nào để tiết kiệm?

Trong số các mẹo tiết kiệm điện có đề xuất bịt các khe hở cửa sổ và cửa ra vào, rút phích cắm các thiết bị gia dụng khi không sử dụng, chuyển sang sử dụng bóng đèn LED, rửa bát trong chậu, tắm vòi hoa sen thay vì tắm bồn, tắt hệ thống sưởi ở những phòng không có người ở và giảm bớt nhiệt độ trong những phòng còn lại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала