Vương quốc Anh sắp không còn vũ khí để cấp cho Ukraina

© Cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng LB Nga / Chuyển đến kho ảnhĐạn M73 HE của Lực lượng vũ trang Ukraina
Đạn M73 HE của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hỗ trợ tài chính của Anh dành cho hoạt động chiến sự của Ukraina sẽ cạn kiệt vào cuối năm nay, theo The Times thông báo dẫn nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Anh.

«Anh đang sắp hết số vũ khí mà họ có thể cung cấp cho Ukraina. Thực tế là ... sự ủng hộ tài chính của Vương quốc Anh cho ... cuộc chiến ở Ukraina sẽ cạn kiệt vào cuối năm», - ấn phẩm nói.

Có nhận xét rằng tân Thủ tướng Anh sẽ phải quyết định liệu có đáng chi «hàng tỷ bảng» để hỗ trợ Kiev chính vào thời điểm nguồn lực tài chính của Vương quốc đang ở tình trạng căng thẳng.
Cư dân Anh đang bắt đầu nhận ra quy mô của những hy sinh mà họ phải thực hiện vì lợi ích của Kiev, - tờ báo cho biết. The Times dẫn ý kiến ​​của những người dân bình thường, ủng hộ việc trang bị vũ khí cho Ukraina nhưng lại hoảng sợ trước mức giá khí đốt «đắt như điên».
«Tôi nghĩ rằng chúng ta hơi có lỗi vì sự tôn vinh người Ukraina quá mức», - báo lưu ý.
Xe tăng Leopard-2  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Сhuyên gia: Đức không có vũ khí gì để cung cấp cho Ukraina

Bơm vũ khí cho Ukraina

Trước đó, trong cuộc điện đàm với Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov đã nói rằng việc phương Tây cung cấp vũ khí cho Ukraina chỉ kéo dài xung đột, kéo dài sự thống khổ của chế độ Kiev và làm gia tăng số lượng nạn nhân. Liên bang Nga đã gửi công hàm tới tất cả các nước, trong đó có Hoa Kỳ, về việc cung cấp vũ khí cho Ukraina. Ngoại trưởng Lavrov lưu ý rằng bất kỳ chuyến hàng nào chở vũ khí cho Ukraina sẽ trở thành mục tiêu hợp pháp để Nga tấn công.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала