"Brahmos" sẵn sàng cung cấp tên lửa cho quân đội Nga

© Sputnik / Alexei DanichevBrahMos
BrahMos - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Doanh nghiệp Nga-Ấn Brahmos đã sẵn sàng cung cấp tên lửa siêu thanh cho quân đội Nga, chúng "sẽ rất hữu ích" vào ngày hôm nay, Alexander Maksichev, đồng giám đốc của công ty Brahmos từ phía Nga chia sẻ điều này trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

"Chúng tôi sẵn sàng thực hiện một đơn đặt hàng như vậy. Trong điều kiện ngày nay, tên lửa Brahmos sẽ rất hữu ích cho quân đội Nga", - vị đồng giám đốc cho biết.

Hợp đồng xuất khẩu cung cấp tên lửa "Brahmos" sẽ được thực hiện trong 4 năm

Alexander Maksichev, đồng giám đốc của công ty Brahmos từ phía Nga, nói với Sputnik rằng hợp đồng cung cấp tên lửa hành trình siêu thanh Brahmos cho Philippines sẽ được thực hiện trong vòng 4 năm.
 Tên lửa BrahMos - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2022
Tên lửa Nga-Ấn "BrahMos": Các nhà sản xuất sẵn sàng chia sẻ sản phẩm độc đáo với các nước thân thiện
Đây là hợp đồng xuất khẩu đầu tiên của Brahmos, được ký kết vào tháng Giêng năm nay, trị giá 375 triệu đô la. Hợp đồng quy định cung cấp ba khẩu đội - sáu bệ phóng và tên lửa.
"Hợp đồng phải được thực hiện trong vòng bốn năm, cộng với một năm bảo hành miễn phí. Sau đó hai bên sẽ ký kết các hợp đồng cho dịch vụ hậu mãi", - ông Maksichev nói.
Theo ông, việc thực hiện hợp đồng đã bắt đầu. Giai đoạn đầu tiên là khâu đào tạo nhân sự và chuẩn bị hồ sơ. Đến nay, 45 sĩ quan của quân đội Philippines đã trải qua khóa đào tạo ở Ấn Độ, nguồn tin cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала