Serena Williams đeo đôi giày đính hàng trăm viên kim cương tại US Open

© AFP 2023 / Timothy A. ClaryTay vợt Serena Williams tại US Open
Tay vợt Serena Williams tại US Open - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tay vợt người Mỹ Serena Williams đã thi đấu với đôi giày khác thường trong trận đấu đầu tiên của US Open.
Vào tối thứ Ba, Williams đã đánh bại Danka Kovinic ở vòng đầu tiên của giải đấu trên đất Mỹ. Vận động viên Mỹ, người từng 23 lần vô địch Grand Slam, trước đó đã tuyên bố sắp giải nghệ.
Nhà báo Nick De Pole đưa tin trên mạng xã hội Williams, 40 tuổi, đến sân trong đôi giày thể thao được trang trí bằng bốn trăm viên kim cương. Đầu dây giày được làm bằng vàng nguyên chất. Chiếc váy của cô lấy cảm hứng từ trang phục của những vận động viên trượt băng nghệ thuật và bao gồm 6 lớp để tôn vinh 6 lần chiến thắng giải đơn.
© AFP 2023 / Getty Images/Al BelloGiày tennis của Serena Williams đính 400 viên kim cương
Giày tennis của Serena Williams đính 400 viên kim cương - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Giày tennis của Serena Williams đính 400 viên kim cương

Ghi lại sự tham dự

Cuộc gặp gỡ giữa Williams và Kovinic là trận đấu có số lượng khán giả tham dự đông nhất trong lịch sử giải đấu trong số các trận đấu của buổi tối. US Open theo truyền thống được tổ chức tại Sân vận động Arthur Ashe ở New York, là đấu trường quần vợt lớn nhất thế giới. Tổng cộng, 41 930 người hâm mộ đã theo dõi buổi thi đấu ban ngày trong ngày đầu tiên của giải đấu, đây cũng là một con số kỷ lục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала