Chuyên gia tiết lộ một sự thật quan trọng về Ukraina mà người Mỹ không bao giờ biết

© Sputnik / Dmitry Parshin / Chuyển đến kho ảnhNgười dân trên đường phố New York sau tin ứng cử viên Đảng Dân chủ Joseph Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ
Người dân trên đường phố New York sau tin ứng cử viên Đảng Dân chủ Joseph Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người Mỹ chưa bao giờ biết một chi tiết quan trọng về việc những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina trong Thế chiến thứ hai đã hợp tác với chế độ Adolf Hitler, bởi vì đơn giản là người ta không bao giờ kể cho họ nghe điều đó.
Đây là nhận xét của ông Paul Craig Roberts, cựu quan chức Nhà Trắng thời chính quyền Ronald Reagan, bày tỏ trên trang cá nhân của mình.
Các công dân Hoa Kỳ, những người chỉ giới hạn sự quan tâm của họ đến kết quả các trận đấu bóng đá và golf, mà không hề biết rằng miền tây Ukraina đang được Hoa Kỳ hậu thuẫn trước đây từng chiến đấu bên phe Hitler chống lại đất nước của họ, nhà khoa học chính trị viết. Ông giải thích người Mỹ không biết được thông tin quan trọng này vì báo chí phương Tây phớt lờ những sự thật đó.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chính trị gia Hoa Kỳ tiết lộ mục tiêu thực sự của Biden trong cuộc khủng hoảng Ukraina
Roberts cũng chỉ ra rằng chính phủ Đức đang hành động vì lợi ích của Hoa Kỳ. Mặc dù mọi hoạt động tuyên truyền về chủ nghĩa quốc xã đều bị cấm ở Đức, nhưng "chính phủ Đức hiện nay lại ủng hộ lực lượng quốc xã Bandera ở Ukraina", lực lượng "đang chiến đấu chống lại người Nga ở Donbass", chuyên gia chính trị học lưu ý.
Các phương tiện truyền thông Đức, châu Âu và Mỹ sẽ không nhận thấy sự trái ngược này, chuyên gia khẳng định.
“Phương Tây xa lạ với thực tế. Bởi vì thế giới phương Tây đang tiến dần đến cái chết của mình trong tình trạng thiếu hiểu biết hoàn toàn”, - ông Roberts tổng kết.
Trước đó, Phó Chủ tịch Duma quốc gia Nga Irina Yarovaya nói rằng việc biến Ukraina thành một nhà nước quốc xã là dự án của Mỹ.
"Hoa Kỳ là một chủ thể bảo trợ cho chủ nghĩa quốc xã trên thế giới", - nữ nghị sĩ nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала