Nhà báo nêu những dấu hiệu về sự sụp đổ sắp xảy ra của nước Mỹ

© Sputnik / Vladimir AstapkovichQuang cảnh Điện Capitol ở Washington
Quang cảnh Điện Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Có năm dấu hiệu cho thấy Hoa Kỳ đang tiến đến sự sụp đổ sắp xảy ra, nhà báo Don Feder của tờ The Washington Times viết.
Chuyên gia Don Feder gọi chính sách mở cửa cho người di cư là dấu hiệu đầu tiên cho thấy nội bộ nước Mỹ bị hủy hoại, thứ hai - tội phạm không bị trừng phạt, thứ ba - giới tinh hoa nhạo báng các giá trị của Mỹ, thứ tư - "ủng hộ những kẻ man rợ sống ngay bên cạnh” (hỗ trợ các nước Mỹ Latinh) và thứ năm là vấn đề nhân khẩu học.

“Nền văn minh không có khả năng tự phục hồi, nó đòi hỏi lao động và ý chí. Ở Mỹ, không ai làm việc hoặc thể hiện ý chí”, – nhà báo Feder nói. Ông cáo buộc dân Mỹ không coi trọng nền văn minh mà tổ tiên của họ đã mất hàng thế kỷ để tạo ra.

Tàu khu trục USS Forrest Sherman (DDG 98) của Hải quân Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
"Tệ hơn cả Nga" Tại Hoa Kỳ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo vì mối đe dọa mới

Ai được lợi?

Trước đó, cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cho rằng sự yếu kém của nhà nước Mỹ hiện nay "khuyến khích" Nga và Trung Quốc. Ông cũng nhấn mạnh rằng giới tinh hoa hiện nay trong nước khác xa hơn bao giờ hết so với các giá trị của Hoa Kỳ.

“Biên giới của chúng ta đang bị bao vây, đồng tiền của chúng ta mất giá, sự độc lập về năng lượng bị lãng phí. Chính phủ của những người xã hội chủ nghĩa đã đưa nền kinh tế vĩ đại và đang phát triển của chúng ta đột ngột dừng lại”, - chính trị gia nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала