Nổ ống dẫn khí ở Công ty Seojin Auto, Bắc Ninh

© Ảnh : TTXVN - Nguyễn Thái HùngBắc Ninh: Nổ đường ống tháp xử lý khí, 34 công nhân bị thương
Bắc Ninh: Nổ đường ống tháp xử lý khí, 34 công nhân bị thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Đăng ký
Sáng 30/8, một vụ nghi nổ đường ống dẫn khí đã xảy ra tại Công ty TNHH Seojin Auto (Khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh).Vụ việc khiến 34 công nhân bị thương phải nhập viện điều trị.

Tai nạn lao động nghiêm trọng

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, khoảng 9h10 ngày 30/8, tại Công ty TNHH Seojin Auto, nằm trên địa bàn Khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, thành phố Từ Sơn (Bắc Ninh), đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.
Theo đó, đường ống tháp xử lý khí tại khu vực tầng 3 Công ty TNHH Seojin Auto (Hàn Quốc) phát nổ.
Tiếp nhận thông tin vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan chức năng đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo cấp cứu người bị nạn, điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả.
Tính đến 11h22 cùng ngày, có 34 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Các nạn nhân hiện đã tạm thời ổn định.
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng và Công ty Seojin Auto thăm hỏi, động viên các nạn nhân, đồng thời yêu cầu công an tỉnh khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc.
© Ảnh : TTXVN - Nguyễn Thái HùngBắc Ninh: Nổ đường ống tháp xử lý khí, 34 công nhân bị thương
Bắc Ninh: Nổ đường ống tháp xử lý khí, 34 công nhân bị thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Bắc Ninh: Nổ đường ống tháp xử lý khí, 34 công nhân bị thương
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Phúc, trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, cho biết, sáng nay tại Công ty TNHH Seojin Auto đã xảy ra vụ nghi nổ đường ống dẫn khí, khiến cho khoảng 10 công nhân bị bỏng phải nhập viện.

"Khoảng 10 công nhân bị bỏng nhẹ ngoài da, còn 2 công nhân bị nặng hơn nhưng chỉ bị bỏng ngoài da, không nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân khả năng nổ đường ống dẫn khí (gas). Rất may thời điểm xảy ra sự việc, các công nhân ở xa nên không có người tử vong", - ông Phúc chia sẻ.

Qua những hình ảnh hiện trường, có thể thấy có nhiều tấm kính bị vỡ vụn, nhiều công nhân bị bỏng ngoài da trong khi nhiều người khác hoảng loạn sau vụ nổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала