Người dân Đức giận dữ với chính quyền trong bối cảnh Dòng chảy phương Bắc bị dừng lại

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhDòng chảy phương Bắc
Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả tờ báo Đức Die Welt chỉ trích các nhà chức trách Đức sau khi tạm ngừng vận chuyển khí đốt qua Dòng chảy phương Bắc bị dừng lại (Nord Stream) do bảo trì theo lịch trình.
"Tôi luôn khâm phục sự kiên nhẫn của người Đức. Người ta nói rằng có những quốc gia mà lý do gây ra các cuộc biểu tình hàng loạt nhẹ hơn nhiều" - một độc giả viết.
"Tôi thực sự hy vọng tới mùa đông thịnh nộ sẽ có điều gì đó sẽ xảy ra, nếu không phải là quá muộn" – một người khác bình luận.

"Chính phủ Đức gây ra cuộc khủng hoảng này khiến người ta rất tức giận. Tôi cũng tham gia mùa đông thịnh nộ" – độc giả thứ ba nói.

“Khi mọi người đang chết cóng trong những căn hộ lạnh giá trên khắp nước Đức vào mùa đông tới, thì tòa nhà Bundestag, kể cả hội trường lớn, rất tốn kém để sưởi ấm, và tất cả các văn phòng của các nghị sĩ sẽ rất ấm cúng” - một người dùng khác ủng hộ.
Đường ống dẫn gas - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
“Dòng chảy phương Bắc” dừng hoạt động ba ngày
“Hôm qua, một tài xế trẻ đã đứng trước mặt tôi tại cây xăng, xin 50 euro để trả tiền xăng” - người dùng phẫn nộ.
"Lý do gây ra chuyện này là các lệnh trừng phạt chống Nga, người dân không muốn các lệnh trừng phạt này!" - độc giả kết luận.
Trước đó được biết rằng việc cung cấp khí đốt qua Dòng chảy phương Bắc đã bị ngừng hoàn toàn do công việc bảo trì theo kế hoạch tại bộ phận bơm khí của trạm nén Portovaya. Như đã thông báo trước đó, việc cung cấp khí đốt sẽ ngừng trong ba ngày, tức là cho đến 4:00 giờ Moskva ngày 3 tháng 9.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала