- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Amsterdam quyết định bố trí 1.000 người tị nạn trên con tàu du lịch

CC BY-SA 3.0 / SteKrueBe / Grand Princess LeghornTàu du lịch Grand Princess
Tàu du lịch Grand Princess - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hội đồng thành phố Amsterdam đã đồng ý tạm thời bố trí ít nhất 1.000 người tị nạn trên một con tàu du lịch do thiếu chỗ ở cho người xin tị nạn, theo tin đưa trên cổng thông tin NLTimes.
Có lưu ý rằng người tị nạn sẽ có thể tạm trú trên con tàu du lịch ở Amsterdam từ ngày 1 tháng 10, trong thời hạn ít nhất 6 tháng. Tốn phí cho việc sắp xếp chỗ ở của họ sẽ do Chính phủ Hà Lan chi trả.
Amsterdam đã là thành phố thứ hai ở Hà Lan (sau Velsen Nord) bố trí cho người xin tị nạn tạm trú trên tàu. Sở dĩ có quyết định như vậy là bởi phát sinh tình trạng thiếu chỗ ở trầm trọng cho những người muốn tị nạn ở Hà Lan.
Hiện tại, 1.000 người sẽ được phép lên tàu ở Amsterdam, nhưng có thể trong tương lai số người tạm trú ở đó sẽ tăng lên 1.500. Như chính quyền thành phố tuyên bố, khúc mắc này sẽ được giải quyết trong những tháng tới.
Cậu bé từ vùng Donetsk trước khi lên chuyến xe đưa người tị nạn đến Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông: ở Anh số lượng "khủng" người tị nạn Ukraina bị đuổi ra đường
Theo dữ liệu của cổng thông tin, hiện ở Amsterdam có 2.100 người tị nạn, đó là chưa tính người Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала