MC truyền hình Mỹ tiết lộ sự thật đắng ngắt đối với châu Âu và Ukraina

© Flickr / Global PanoramaQuốc kỳ Liên minh châu Âu
Quốc kỳ Liên minh châu Âu - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đang thắng trong cuộc chiến ở Ukraina còn chính sách trừng phạt thì hủy hoại nền kinh tế phương Tây. Đó là tuyên bố do MC Tucker Carlson nêu ra trong chương trình của kênh truyền hình Fox News.

"Có điều kỳ quặc là nếu nhìn vào thực tế sẽ thấy Vladimir Putin không hề thua trong cuộc xung đột ở Ukraina… mà ông ấy đang thắng", - nhà báo nói.

Đồng thời, theo quan điểm của MC Carlson, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden không muốn ngừng hỗ trợ cho Ukraina «chừng nào Nga chưa đầu hàng».

"Đó thậm chí không phải là chính sách kém cỏi. Đó là sự điên rồ, là cơn cuồng vô nghĩa. Chỉ có thể đi theo con đường này nếu mục tiêu là kết cục hủy diệt hoàn toàn của phương Tây", - MC truyền hình nói thêm.

Ngoài ra, Carlson chỉ trích các chính trị gia châu Âu vì chuyện áp đặt biện pháp trừng phạt chống Nga. Nhà báo cho rằng những biện pháp này là nguyên nhân chính của cuộc khủng hoảng, trong khi những người ban hành đều biết tình hình sẽ diễn ra thế nào.
Tác giả nhận thấy cách duy nhất để «cứu nền kinh tế thế giới» là thông qua việc nối lại nguồn cung cấp nhiên liệu năng lượng từ Nga.
Công việc của quân đội LNR ở vùng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trật tự thế giới thay đổi đột ngột khi Nga tiến hành chiến dịch đặc biệt ở Ukraina
Sau khi Matxcơva phát động chiến dịch đặc biệt ở Ukraina, các nước phương Tây bắt đầu áp đặt biện pháp trừng phạt chống Nga, cụ thể là về việc mua nhiên liệu năng lượng. Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố rằng chính sách kiềm chế và làm suy yếu Nga là chiến lược lâu dài của phương Tây, còn các lệnh trừng phạt đã giáng đòn mạnh vào toàn bộ nền kinh tế thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала