Châu Á có thể trở thành thị trường tiêu thụ vàng từ Nga

© Depositphotos.com / BalonciciVàng
Vàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trung Đông, Ấn Độ và châu Á có thể trở thành ba thị trường chính của vàng Nga, Alexei Chekunkov, người đứng đầu Bộ Phát triển Viễn Đông cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
Theo Bộ trưởng, nhu cầu vàng của Nga luôn ở mức cao, vàng vẫn là phương thức giám sát các giá trị trong lưu thông tài chính quốc tế cho các ngân hàng trung ương, cho doanh nghiệp, cho người dân.
"Trung Đông, Ấn Độ, châu Á - đây là ba thị trường chính doanh số bán vàng của Nga trong tương lai", - Chekunkov nói.
vàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2022
"Nó sẽ đánh chúng ta". Người dân Mỹ chỉ trích G7 vì lệnh cấm vận vàng từ Nga
Bộ trưởng lưu ý rằng vấn đề chính của các nhà sản xuất vàng không phải là từ chối mua kim loại, mà là cơ sở hạ tầng thanh toán tài chính. Theo ông, cơ sở hạ tầng bị phâ hủy do Nga đã sử dụng đồng tiền của các nước thứ ba quá lâu. Theo thời gian, hệ thống sử dụng tiền tệ quốc gia sẽ được thiết lập, nhiều công cụ tài chính khác nhau sẽ được sử dụng để thanh toán liền mạch và không gặp vấn đề, Bộ trưởng Phát triển Viễn Đông khẳng định.
"Chúng tôi liên tục đối thoại với các nhà xuất khẩu lớn nhất những mặt hàng này, họ đã thiết lập mọi thứ. Nhu cầu chắc chắn là có, và cơ sở hạ tầng và cơ chế thanh toán sẽ được tổ chức", - Chekunkov bổ sung.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала