Tổng thống Putin đã thách thức phương Tây chỉ bằng một động thái

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm và làm việc của Tổng thống Nga Putin tới Iran
Chuyến thăm và làm việc của Tổng thống Nga Putin tới Iran - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thách thức phương Tây bằng cách mời quân đội Trung Quốc và Ấn Độ tham gia cuộc tập trận quân sự Vostok- 2022, Bloomberg viết.
"Bằng cách đó, ông ấy chống lại những nỗ lực của Hoa Kỳ và các đồng minh nhằm cô lập Moskva vì cuộc xung đột ở Ukraina", - ấn phẩm viết.
Bài báo lưu ý rằng Ấn Độ đã không đứng về phía nào trong cuộc khủng hoảng Ukraina, bất chấp sức ép từ phương Tây. Theo ý kiến của nhóm tác giả, điều này là do mối quan hệ đối tác chặt chẽ giữa Moskva và New Delhi.
Các đại diện Trung Quốc tại lễ khai mạc cuộc tập trận chỉ huy-tham mưu chiến lược Vostok-2022 ở Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Cuộc tập trận chỉ huy-tham mưu chiến lược Vostok-2022 khai mạc ở vùng Viễn Đông của Nga
"Ngay cả khi Hoa Kỳ lôi kéo Ấn Độ với tư cách đối tác quốc phòng và kêu gọi không phá hủy các biện pháp trừng phạt quốc tế chống Nga vì cuộc xung đột ở Ukraina, chính quyền New Delhi đã cử đội quân sự tới tập trận", - các nhà báo viết.
Cuộc diễn tập chiến lược "Vostok-2022" sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9 tại 7 thao trường của Quân khu Đông, quy mô hơn 50 nghìn người, hơn 5 nghìn vũ khí và trang thiết bị quân sự, trong đó có 140 máy bay, 60 tàu chiến, tàu thuyền và tàu cung ứng sẽ tham gia tập trận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала