"Tôi bị đau": Tay vợt Rafael Nadal tự đánh vào mũi mình bằng cây vợt

© Flickr / mirsashaRafael Nadal
Rafael Nadal - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal cho biết anh đã bị sốc vì vô tình đập vợt vào mũi trong trận đấu ở vòng hai của Giải Mỹ mở rộng với tay vợt người Ý Fabio Fognini.
Trong set 4, tay vợt người Tây Ban Nha cố gắng tiếp cận bóng, sau đó chiếc vợt chạm sân và bật ngay vào mũi anh. Nadal cần đến sự trợ giúp của bác sĩ, người đã cầm máu và dán băng cho anh. Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Nadal với tỷ số 2:6, 6:4, 6:2, 6:1.

Cảm giác từ cú va đập

“Đó chỉ là một cú va đập mạnh. Lúc đầu, tôi nghĩ mình bị gãy mũi nên bị sốc. Tôi rất đau và hơi chóng mặt. Giống như tôi bị tách khỏi thế giới. Tôi không chắc lắm, hình như mũi không bị gẫy. Tôi thấy mũi mình ngày một to hơn. Có thể tai nạn này phải xảy ra với tôi. Nhưng tất nhiên đó là một trò đùa. Đôi khi xảy ra những chuyện tương tự", - Nadal được trang web của ATP trích dẫn.
"Vào lúc đó, tôi bị sốc. Tôi biết rằng khi trở lại sân đấu, tôi sẽ gặp rắc rối trong một thời gian. Nhưng tôi cần phải tiếp tục trận đấu với cú giao bóng của mình. Tôi đã có một vài cú giao bóng tốt và một cú lừa trái tay, và tôi đã thắng trong trận này", - tay vợt người Tây Ban Nha nói thêm.
Tay vợt Serena Williams tại US Open - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2022
Serena Williams đeo đôi giày đính hàng trăm viên kim cương tại US Open
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала