Chủ tịch Hội đồng LB Nga gọi Việt Nam là đối tác tin cậy nhất của Nga ở Đông Nam Á

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhValentina Matvienko tại cuộc họp Hội đồng An ninh Liên bang Nga
Valentina Matvienko tại cuộc họp Hội đồng An ninh Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việt Nam theo truyền thống là đối tác thân thiết và đáng tin cậy nhất của Nga ở Đông Nam Á, Chủ tịch Hội đồng Liên đoàn Valentina Matvienko phát biểu điều này trong một bức điện chúc mừng nhân Ngày quốc khánh Việt Nam, dịch vụ báo chí của Hội đồng đưa tin.
Theo bà Matvienko, đối thoại giữa các nhà lập pháp của cả hai nước đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển quan hệ song phương giữa Nga và Việt Nam. Thượng nghị sĩ tin tưởng trong điều kiện địa chính trị còn nhiều khó khăn như hiện nay, điều đặc biệt quan trọng là hợp lực giải quyết các vấn đề cấp bách và hình thành một trật tự thế giới công bằng dựa trên các nguyên tắc của luật pháp quốc tế.
Cà Mau: Rợp bóng cờ hoa, biểu ngữ trên đường phố chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh 2/9 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Nga sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ chiến lược toàn diện với Việt Nam

Liên hệ thường xuyên giữa hai quốc gia

Bà cũng nhấn mạnh rằng liên lạc thường xuyên giữa các quốc hội chứng tỏ sự quan tâm chung của các quốc gia trong việc tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực. Các thượng nghị sĩ Nga sẵn sàng hợp tác hơn nữa, bà Matvienko nói thêm, đồng thời chúc các nhà lập pháp Việt Nam thành công trong công việc, chúc nhân dân Việt Nam an bình và thịnh vượng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала