Cựu đại sứ Anh tại Myanmar bị kết án một năm tù

Cựu Đại sứ Anh tại Myanmar Vicki Bowman
Cựu Đại sứ Anh tại Myanmar Vicki Bowman - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Đại sứ Anh tại Myanmar Vicki Bowman, người đứng đầu phái đoàn ngoại giao Anh tại nước này trong giai đoạn 2002-2006, hôm thứ Sáu đã bị tòa án thành phố Yangon kết án một năm tù giam vì tội vi phạm chế độ thị thực. Theo cổng thông tin Myanmar Now của phe đối lập Myanmar.
Cùng với Bowman, chồng bà, công dân Myanmar, nghệ sĩ và nhà hoạt động sinh viên nổi tiếng vào cuối những năm 1980, Thein Lin, bị kết án một năm tù giam, theo cáo buộc vi phạm chế độ thị thực với tư cách là đồng phạm với vợ, thông báo cho biết. Hành vi vi phạm được thể hiện ở chỗ Bowman và chồng sống trong một thời gian dài không phải tại ngôi nhà của gia đình mình ở thành phố Yangon lớn nhất Myanmar, nơi Bowman đã đăng ký, mà ở nhà của Thein Lina ở bang Shan của Myanmar gần biên giới Thái Lan, báo cáo cho biết.
Phiên tòa mà phán quyết được thông qua diễn ra trong phòng xử án, nằm trong nhà tù trung tâm Yangon "Insein", trong đó cặp đôi đã bị giam giữ ngay sau khi bị bắt.
cựu Đại sứ Anh tại Myanmar Vicki Bowman - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2022
Myanmar bắt giữ cựu đại sứ Anh
Sau khi rời đến Anh vào năm 2006, cặp đôi trở lại Myanmar vào năm 2013, nơi Bowman đứng đầu tổ chức phi chính phủ Trung tâm Kinh doanh Có trách nhiệm, mà bà vẫn là giám đốc cho đến ngày nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала