- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Nga bắn rơi máy bay chiến đấu MiG-29 được chuyển đổi sử dụng tên lửa HARM của Mỹ

© Sputnik / Maxim BogodvidMáy bay MiG-29
Máy bay MiG-29 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga: Hai chiếc SU-25 của Ukraina và một chiếc MIG-29, được chuyển đổi sử dụng tên lửa HARM của Mỹ, bị bắn hạ gần Andreevka, vùng Kherson.

"Hai máy bay cường kích Su-25 của Ukraina và một tiêm kích MiG-29, được chuyển đổi sử dụng tên lửa chống ra đa HARM của Mỹ, đã bị bắn rơi trong khu vực định cư Andreevka, vùng Kherson", thông báo cho biết.

Lực lượng Nga tiêu diệt hơn 30 người theo chủ nghĩa dân tộc

Lực lượng vũ trang Nga với cuộc tấn công tập trung vào các vị trí của Lữ đoàn bộ binh 60 ở khu vực Dobryanka và Novovorontsovka, vùng Kherson, khiến hơn 30 người thiệt mạng và 15 người theo chủ nghĩa dân tộc bị thương, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Sáu.

Quân đội Nga phá hủy 6 kho vũ khí của Ukraina

Quân đội Nga đã phá hủy 6 kho vũ khí tên lửa và đạn pháo, và 1 hệ thống phòng không Buk-M1 của Ukraina, theo của Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Sáu.
Lực lượng vũ trang Nga đã kiểm soát Aleksandrovka ở khu vực Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng: Trong khu vực Zaporozhye NPP không có vũ khí hạng nặng của Nga
Hơn nữa, lực lượng tác chiến-chiến thuật và không quân lục quân, tên lửa, pháo binh Lực lượng vũ trang Nga đã bắn trúng khẩu đội tên lửa phóng loạt "Olkha", 8 sở chỉ huy, cũng như 42 đơn vị pháo binh, nhân lực và thiết bị quân sự ở 134 quận trong 24 giờ qua, Bộ Quốc phòng Nga nói vào hôm thứ Sáu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала