Syria bắn hạ ba tên lửa của Israel tấn công các sân bay

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhSyria
Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng phòng không Syria bắn hạ ba tên lửa của Israel tấn công các sân bay ở Aleppo và Damascus, Thiếu tướng Oleg Yegorov, Phó giám đốc Trung tâm của Nga về hòa giải các bên tham chiến tại Cộng hòa Ả Rập Syria (SAR) cho biết.
Hôm thứ Tư, hãng thông tấn SANA của Syria đưa tin không quân Israel đã thực hiện tấn công bằng tên lửa vào sân bay quốc tế Aleppo. Ngoài ra, có thông tin cho biết lực lượng phòng không Syria đã giáng trả một cuộc tấn công tên lửa nữa ngay trên bầu trời Damascus.
Các quốc gia trên thế giới. Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2022
Israel tấn công tên lửa vào tỉnh Tartus của Syria

"Tám máy bay chiến thuật F-16 của Không quân Israel từ bên ngoài không phận Syria tấn công các mục tiêu ở sân bay Neyrab (Aleppo) và Duvali (Damascus) bằng tám tên lửa dẫn đường và tám quả bom có điều khiển. Ba tên lửa đã bị hệ thống phòng không của Lực lượng phòng vệ SAR tiêu diệt”, - ông Egorov cho biết tại cuộc họp báo thường kỳ.

Ông thông tin thêm phía Syria có 5 binh sĩ bị thương, cột ăng ten của hệ thống phòng không S-125 và hai nhà kho chứa thiết bị quân sự bị phá hủy, đường băng hiện tại không hoạt động của sân bay Neyrab cũng bị hư hại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала