Biden bị lăng nhục trong bài phát biểu trực tiếp trước người dân

© AFP 2023 / Mandel NganTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bài phát biểu của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại Philadelphia đã bị gián đoạn bởi những tiếng kêu tục tĩu từ thính giả, theo New York Post.
Bài phát biểu của Tổng thống Biden hôm thứ Năm tại Philadelphia đã bị gián đoạn bởi một người la hét quấy rối, người này văng những lời lăng mạ tục tĩu nhằm vào tổng thống trong suốt bài phát biểu chỉ trích tiền nhiệm Donald Trump.
Tác giả bài báo khẳng định: nhà hoạt động đã hét to và rõ ràng, thông điệp tục tĩu đến mức "không chỉ Biden mà tất cả những người theo dõi chương trình phát sóng chính thức của Nhà Trắng đều nghe thấy".
Người la hét đã cố gắng khiến Biden rơi vào trạng thái sững sờ ít nhất một lần trong bài phát biểu của ông, một lần nữa tổng thống phải cắt ngang bài phát biểu phản ứng trước tiếng ồn ào, tờ báo viết.
Chỉ có 2 kênh truyền hình phát sóng trực tiếp sự kiện, số còn lại không dám làm như vậy để tránh bị phạt vì ngôn từ tục tĩu vào khung giờ vàng, nhà báo lưu ý.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2022
Biden gọi Trump là người cực đoan
Một ngày trước đó, trong một bài phát biểu trước người dân, Biden nói rằng Trump và những người ủng hộ phong trào Make America Great Again (Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại) (MAGA) của Trump đại diện cho chủ nghĩa cực đoan đang đe dọa nước Mỹ. Ông nhấn mạnh rằng những người ủng hộ Trump không công nhận cuộc bầu cử tổng thống, trong khi những người bảo thủ hiểu rằng Trump là mối họa đối với nền dân chủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала