Ca sĩ Khánh Thy quên lời, vừa hát nhạc cách mạng vừa nhìn bàn tay

© Ảnh : Social media page of Nguyen Khanh ThiCa sĩ Khánh Thy Việt Nam
Ca sĩ Khánh Thy Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2022
Đăng ký
Trong sự kiện âm nhạc mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, nữ ca sĩ Khánh Thy bị phản ứng khi hát lệch tông, quên lời bài Mười chín tháng tám. Có những đoạn, cô phải nhìn bàn tay chép sẵn lời để hát theo.
Sau phần trình diễn, nhiều khán giả và cả người trong giới giải trí đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ và ban tổ chức vì sự cẩu thả, xem thường khán giả trong một chương trình có ý nghĩa lớn như vậy.

Nữ ca sĩ hát nhưng lại… quên hẳn lời

Tối 1/9, nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội đã phát sóng trực tiếp chương trình nghệ thuật mang tên Sao Tháng Tám.
Góp mặt tại chương trình, ca sĩ Khánh Thy thể hiện ca khúc Mười chín tháng tám (nhạc sĩ Xuân Oanh sáng tác). Tuy nhiên, cô để lộ nhiều khuyết điểm về giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc khi hát chênh, phô và đặc biệt là quên lời.
Thậm chí có những khoảnh khắc, máy quay bắt được cảnh Khánh Thy nhiều lần phải nhìn xuống bàn tay có chép sẵn lời để hát theo. Ở một số đoạn, nữ ca sĩ còn bỏ qua phần hát vì quên hẳn lời, chỉ ngân nga theo giai điệu.
Nhiều khán giả đã chỉ trích nữ ca sĩ ngay sau đó. Theo họ, Khánh Thy đã không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khán giả khi quên lời một ca khúc cách mạng trên sóng truyền hình trực tiếp, trong ngày Quốc khánh của đất nước.

"Không hiểu sao một ca sĩ hát chênh, phô và quên lời một ca khúc truyền thống. Thế mà cũng được lên sóng truyền hình trực tiếp. Vai trò biên tập, đạo diễn để đâu mà lọt cảnh ca sĩ đưa bàn tay lên xem lời rõ mồn một như vậy. Cả nhà đài lẫn ca sĩ đều xem thường khán giả và tính chất của chương trình", - đạo diễn Huỳnh Tấn Phát chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài chỉ trích Khánh Thy, khán giả cũng phản ứng với ban tổ chức chương trình. Theo đó, khán giả cho rằng ban tổ chức, nhà đài đã cẩu thả, xem thường khán giả khi mời một ca sĩ hát “quá tệ hại, quên lời để xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp, trong một chương trình ý nghĩa”.

"Tôi là người ít quan tâm showbiz nên không biết Khánh Thy là ai. Khi xem chương trình này thực sự cô ấy hát lạc tông, quên lời, hụt hơi, đúng là màn biểu diễn thảm họa", - một khán giả bình luận.

Ca sĩ Khánh Ly Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2022
Vì sao Đà Nẵng phạt đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Khánh Ly?

"Chương trình trực tiếp mừng Quốc khánh làm cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp", - một người khác phản ứng.

Nhiều người còn yêu cầu ban tổ chức lẫn nữ ca sĩ Khánh Thy phải lên tiếng xin lỗi về màn trình diễn “đáng xấu hổ” vừa qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала